Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Vidic chỉ ra điều Maguire cần làm để vươn tới đẳng cấp thế giới

Thứ Tư 07/07/2021 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Nemanja Vidic khẳng định Maguire cần phải giành danh hiệu nếu như muốn được xem là một hậu vệ hàng đầu.
Maguire gia nhập Man United từ Leicester năm 2019 và đã trở thành trụ cột quan trọng của “Quỷ đỏ” kể từ đó. Anh đã vươn lên trở thành đội trưởng của MU, giúp đội bóng về đích thứ 2 ở Premier League và Europa League mùa trước. Nhưng Vidic tin rằng Maguire cần phải làm tốt hơn nữa trong tương lai.

Maguire Anh

Vidic chỉ ra điều Maguire cần làm để vươn tới đẳng cấp thế giới


“Harry Maguire trông rất tự tin và thoải mái, nhất là ở đội tuyển quốc gia. Cậu ấy là một hậu vệ vẫn còn tiếp tục cải thiện. Nhưng nếu cậu ấy muốn được thừa nhận ở đẳng cấp cao nhất thì cậu ấy phải giành danh hiệu. Khi tôi nhìn vào Maguire, tôi thấy một hậu vệ giỏi ở mọi thứ, 8/10 ở mọi thứ.

Cậu ấy không cầm bóng tốt hay nhanh nhẹn như Rio Ferdinand, cậu ấy cũng không tắc bóng hay đánh đầu quyết liệt như tôi. Nhưng cậu ấy có năng lực trong mọi điều cậu ấy làm. Cậu ấy đủ nhanh, đủ khỏe, có thể bật cao và có thể triển khai bóng. Khả năng chọn vị trí của cậu ấy cũng ổn”.


Nói về một cầu thủ đang nổi đình đám ở Man United và đội tuyển Anh hiện tại là Luke Shaw, Vidic nhận xét: “Shaw đến Man United ngay sau khi tôi rời đi. Cậu ấy đã gặp nhiều chấn thương nhưng là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Man United mùa trước. Chúng ta đều biết Shaw nguy hiểm thế nào trong tấn công. Nhưng cậu ấy đã cải thiện nhiều trong khâu phòng ngự, nhất là về khoản vị trí khi đội bóng của cậu ấy chơi với sơ đồ 3 hậu vệ”.


Ince nhắn MU: “Không giữ được Pogba, hãy bán gấp!”Ince nhắn MU: “Không giữ được Pogba, hãy bán gấp!”
Theo Paul Ince, Manchester United cần phải ràng buộc Paul Pogba bằng một bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm hoặc bán anh đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.
Tiết lộ: MU có cơ hội chiêu mộ Thiago Alcantara, nhưng đã chọn FellainiTiết lộ: MU có cơ hội chiêu mộ Thiago Alcantara, nhưng đã chọn Fellaini
Rio Ferdinand tiết lộ Man United đã bỏ qua cơ hội chiêu mộ Thiago Alcantara hè 2013 khi HLV David Moyes ưu tiên đem Fellaini về hơn.
Tin chuyển nhượng ngày 6/7: MU lên phương án B nếu mua hụt VaraneTin chuyển nhượng ngày 6/7: MU lên phương án B nếu mua hụt Varane
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2021 trong ngày hôm nay 6/7. Những tin tức mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X