Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất

Video: Neville và Carragher hóa ca sĩ trước trận đấu tại Premier League

Zalo
Trước trận đấu giữa Wolverhampton vs Leeds United, Neville cùng Carragher đã có màn giao lưu văn nghệ đầy đặc sắc và thú vị.

Sau khi giải nghệ, cả Neville cùng Carragher trở thành BLV cho kênh Skysports của Anh và mỗi trận đấu có sự góp mặt của hai cựu cầu thủ ĐT Anh này luôn có những câu chuyện thú vị.

Trước trận đấu giữa Wolverhampton vs Leeds United trên sân Molineux, Neville và Carragher đã tới chỗ của DJ đang chơi nhạc trên khán đài và cùng nhau tạo nên bầu không khí sôi động trước khi hai đội vào sân thi đấu. Được biết, trong những trận đấu sân nhà của Wolves, đội bóng này thường mời DJ tới để khuấy đảo bầu không khí trước trận.

Neville và Carragher đã "tranh thủ" đóng vai DJ trong một vài phút ngăn ngủi. Cựu cầu thủ MU còn có động tác "chà đĩa" chẳng thua gì một thợ chơi nhạc chuyên nghiệp. Sau đó cả hai song ca bản nhạc Wonderwall của ban nhạc Oasis, một ban nhạc rock nổi tiếng ở xứ sương mù những năm 1990.

Neville Carragher
Neville và Carragher thử sức ở vai trò ca sĩ

Trận đấu giữa Wolves vs Leeds diễn ra cũng hấp dẫn và thú vị không kém màn trình diễn của bộ đôi BLV Skysports trong lần đầu thử sức ở vai trò ca sĩ trước hàng chục nghìn khán giả trên SVĐ. Chủ nhà dẫn trước 2-0 trước khi tấm thẻ đỏ của Jimenez khiến mọi thứ sụp đổ.

Leeds ghi liền ba bàn thắng với bàn chốt hạ chiến thắng thuộc về Ayling ở phút 90+1. Đây là trận đấu thứ hai liên tiếp Leeds ấn định chiến thắng ở những phút bù giờ và đoàn quân của Jesse Masch đang tích lũy những điểm số quan trọng trong hành trình trụ hạng.

Lãnh đạo Leeds United bật khóc sau chiến thắng của đội nhàLãnh đạo Leeds United bật khóc sau chiến thắng của đội nhà
Victor Orta, GĐTT của Leeds United đã bật khóc sau khi chứng kiến đội nhà giành chiến thắng quan trọng trước Norwich City.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X