Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Victor Osimhen ngầm "bắn tín hiệu" cho Chelsea và MU?

Thứ Ba 14/11/2023 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi chia sẻ mới đây trên podcast của John Obi Mikel, Victor Osimhen bày tỏ sự quan tâm đặc biệt với MU và Chelsea giữa các đội bóng Premier League.

Victor Osimhen nói điều bất ngờ về Chelsea và MU

Màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Napoli thời gian qua giúp Osimhen trở thành mục tiêu của những đội bóng hàng đầu châu Âu. MU, Chelsea hay thậm chí cả những đội bóng ở Saudi Arabia đều sẵn sàng chiêu mộ tiền đạo này với giá kỷ lục.

Về phía Osimhen, cầu thủ này vẫn khẳng định sẽ gắn bó với Napoli, ít nhất là tới khi hết hợp đồng. Cùng với đó, Osimhen cũng tiết lộ một số đội bóng nước ngoài được chân sút người Nigeria dành sự quan tâm lớn.

Mới đây, trong buổi podcast cùng cựu sao Chelsea John Obi Mikel, Osimhen chia sẻ: "Tôi không yêu thích đội bóng nào ở Premier League. Nhưng tôi có áo đấu của Chelsea và MU trong tủ đồ.

Victor Osimhen ngầm bắn tín hiệu cho Chelsea và MU 1
Osimhen đang nhận được sự quan tâm lớn trên TTCN

Phần đông số bạn bè của tôi cổ vũ Chelsea. Một số ít là fan của MU. Premier League là giải đấu mà mọi cầu thủ châu Phi đều khao khát. Đây là sân chơi đẳng cấp hàng đầu."

Osimhen cũng tiết lộ về lời đề nghị đắt giá từ Saudi Arabia: "Al Hilal đã đưa ra một con số khổng lồ. Tôi càng từ chối thì họ càng nâng lời đề nghị của mình lên.

Số tiền đó có thể thay đổi hoàn toàn cuộc đời tôi. Và Al Hilal không có ý định dừng việc thuyết phục tôi lại. Nhưng sau cùng, tôi đã từ chối thẳng và nói rằng mình sẽ ở lại Chelsea."

Cũng trong podcast này, Obi Mikel nói đùa rằng mình sẽ tìm mọi cách để đưa Osimhen về Chelsea. Osimhen sau đó đáp lại lời nói của Obi Mikel bằng một nụ cười.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X