Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Vị trí tốt nhất của Pogba là trên ghế dự bị"

Thứ Hai 02/11/2020 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Leboeuf cho rằng vị trí tốt nhất của Pogba bây giờ là trên ghế dự bị khi Solskjaer không biết phải làm gì với cầu thủ người Pháp.
Pogba đã được trao cơ hội xuất phát lần đầu tiên ở Premier League sau trận thua 1-6 trước Tottenham hồi đầu tháng 10. Nhưng trước Arsenal, cầu thủ người Pháp đã có một màn trình diễn thảm họa và là tội đồ khiến MU thua trận khi phạm lỗi với Bellerin trong vòng cấm mang lại quả phạt đền cho đối thủ.

Vị trí tốt nhất của Pogba là trên ghế dự bị hình ảnh

Vị trí tốt nhất của Pogba là trên ghế dự bị


Cựu cầu thủ Leboeuf cho rằng Pogba không nên lọt vào đội hình xuất phát của Solskjaer bởi đơn giản là chiến lược gia người Na Uy không biết phải dùng cậu học trò người Pháp thế nào cho hiệu quả.

“Tôi không biết có lời giải thích nào cho phong độ của Man United lúc này hay không. Họ có một chiến thắng ngẫu nhiên và may mắn trước Leipzig. Những gì chúng ta được thấy ở Premier League là không đủ tốt. Màn trình diễn của họ sa sút một cách khó tin.

Thật lạ khi được thấy một hàng tiền vệ kim cương bởi vì Solskjaer muốn có Pogba ở hàng tiền vệ. Rõ ràng Pogba là một vấn đề và Solskjaer đã đẩy cậu ấy sang đá lệch trái trong hiệp hai.

Solskjaer không biết phải làm gì với Pogba. Ông ấy phải nghĩ lại về vị trí của cậu ấy trong đội hình. Và có lẽ vị trí tốt nhất với Pogba bây giờ là băng ghế dự bị”.


Man United đang kém đội đầu bảng Liverpool tới 9 điểm và xếp ở vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng trước chuyến hành quân đến sân Everton vào cuối tuần này. Trước đó 3 ngày, MU sẽ phải bay tới Thổ Nhĩ Kỳ làm khách của Istanbul Basaksehir trong khuôn khổ Champions League.

Tổng hợp vòng 7 Ngoại hạng Anh: MU thua thảm, các đại gia phô diễn sức mạnh
Vòng 7 Ngoại hạng Anh 2020/21 đã diễn ra với những trận đấu hấp dẫn, cùng điểm qua một vài điểm nhấn ở vòng đấu này.
Neville: Tuyến giữa MU đông người nhưng lại là vấn đề lớn nhất
Gary Neville cho rằng hàng tiền vệ Man United đang có nhiều vấn đề hơn là giải pháp, đồng thời khẳng định Quỷ đỏ đã mắc sai lầm vì không đem về Jadon Sancho.
Rio Ferdinand cạn lời với hàng công MU
Cựu trung vệ Rio Ferdinand của Quỷ đỏ cảm thấy thất vọng với hàng công MU trước Arsenal, theo đó trong suốt 90 phút đội chủ nhà chỉ dứt điểm trúng đích có 2...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X