Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Van Dijk phải rời sân sớm ở trận thua của Liverpool?

Thứ Ba 03/01/2023 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp giải thích lí do ông rút Van Dijk ra khỏi sân ở thời gian nghỉ giữa hai hiệp trong trận thua của Liverpool trước Brentford.

Klopp nói gì về việc rút Van Dijk ra sân sớm

Ở trận thua 1-3 của Liverpool trước Brentford, HLV Jurgen Klopp bất ngờ rút Van Dijk ra nghỉ ở thời gian giải lao. Thời điểm ấy, Liverpool đang bị dẫn 2-0 và quyết định trên của Klopp khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Sau trận đấu, thuyền trưởng người Đức đã có những lời giải thích xung quanh quyết định trên. Ông cho biết: "Van Dijk cho biết mình thấy không thoải mái ở cơ bắp nhưng sau đó Van Dijk đã nói rằng mình ổn. Dù tôi tin vào khả năng đánh giá bản thân của cậu ấy, nhưng tôi không muốn liều lĩnh.

Đội ngũ y tế của CLB cũng đồng tình khi tôi nói rằng mình không muốn mạo hiểm. Đó không phải là chấn thương, chỉ là bị căng cơ thôi. Việc tôi thay Van Dijk là liên quan tới vấn đề thể trạng, hai quyền thay người còn lại là vì lí do chiến thuật. Cả Robertson lẫn Keita đều có trận đấu tốt, mang lại điều Liverpool cần vào lúc đó."

Vì sao Van Dijk phải rời sân sớm ở trận thua của Liverpool 1
Van Dijk bị rút ra nghỉ ở giữa trận thua của Liverpool

Sau khi Van Dijk rời sân, nhiều người hâm mộ cho rằng đó là cách để Klopp "trừng phạt" hậu vệ này vì 45 phút đầu tiên thi đấu kém thuyết phục. Mùa giải năm nay, hậu vệ người Hà Lan không còn duy trì được phong độ đỉnh cao và thường xuyên mắc lỗi trong màu áo Liverpool.

Rất có thể Van Dijk bắt đầu cho thấy dấu hiệu của việc "quá tải" ở thời gian qua sau khi liên tục cày ải ở các đấu trường. Sau khi bình phục chấn thương ở mùa giải 2020/2021, Van Dijk gần như không vắng mặt ở trận đấu nào của Liverpool cũng như ĐT Hà Lan cho tới thời điểm này.

Với Liverpool, màn trình diễn đáng quên trước Brentford khiến đội bóng thành phố Cảng chưa thể cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng. Hiện đội bóng này chỉ xếp thứ 6 và chuẩn bị đối diện lịch thi đấu không hề dễ chịu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X