Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao MU không bổ nhiệm Conte năm 2018?

Thứ Hai 25/10/2021 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United từng có cơ hội bổ nhiệm Conte năm 2018 khi tìm người thay thế Jose Mourinho. Tuy nhiên, ban lãnh đạo đội bóng đã bỏ qua cơ hội này.

MU từng có cơ hội bổ nhiệm Conte

Chiếc ghế của HLV Solskjaer đã lung lay dữ dội sau trận thua thảm hại của Man United trước đại kình địch Liverpool tại Old Trafford. Đội bóng thành Manchester thủng lưới tới 5 lần và không có nổi 1 bàn danh dự. Nhưng điều khiến tất cả thất vọng nhất là lối chơi vô hồn với người chịu trách nhiệm lớn nhất là Ole Solskjaer.

Antonio Conte

MU không bổ nhiệm Conte năm 2018


Man United vẫn bảo vệ HLV Solskjaer trong những tuần gần đây. Các ông chủ của MU cũng trao hợp đồng mới có thời hạn 3 năm cho Solsa hồi hè, thể hiện niềm tin tuyệt đối đặt vào nhà cầm quân người Na Uy.

Tuy nhiên, tinh thần sa sút của Man United khiến cho Solskjaer thực sự khó có thể giữ được chiếc ghế của mình. Những trận đại chiến quan trọng quyết định mùa giải đang đến gần và Man United cần phải hành động sớm để khích lệ tinh thần cầu thủ để xoay chuyển tình hình.

Solskjaer được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền thay thế Mourinho vào tháng 12/2018. Chiến lược gia người Na Uy ban đầu không được xem là một lựa chọn lâu dài của MU.

Antonio Conte nằm trong nhóm được ưu tiên đàm phán của Man United. HLV người Italia rời Chelsea vào mùa hè trước đó sau 2 năm thành công ở Chelsea. Ban lãnh đạo MU tin rằng Conte đủ khả năng thay thế Mourinho. Nhưng tờ Daily Express tin rằng phía MU lo ngại về tính cách nóng nảy của Conte và cho rằng ông chỉ là giải pháp ngắn hạn cho những vấn đề của CLB.

Conte đã có những mâu thuẫn với ban lãnh đạo Chelsea tron quãng thời gian làm việc ở Premier League. Ông cũng mới rời Inter Milan khi bị vượt quyền ở khía cạnh chuyển nhượng.

Chưa rõ những đánh giá của MU về Conte có thay đổi sau 3 năm hay không. Nhưng Man United sẽ tốn rất nhiều tiền khi bổ nhiệm Conte bởi nhà cầm quân người Italia chắc chắn đập nát đội hình hiện tại của MU để xây lại theo ý mình.

Ronaldo bất ngờ trở thành ứng viên thay thế SolskjaerRonaldo bất ngờ trở thành ứng viên thay thế Solskjaer
Cristiano Ronaldo bất ngờ được điền tên vào danh sách những ứng viên có khả năng tiếp quản ghế HLV trưởng MU nếu Solskjaer bị sa thải.
5 ứng viên thay thế Ole Solskjaer tại MU5 ứng viên thay thế Ole Solskjaer tại MU
Chuỗi trận trồi sụt gần đây với điểm nhấn là thất bại nặng nề 0-5 trước Liverpool có thể sẽ thúc đẩy BLĐ MU sớm sa thải HLV Ole Solskjaer. Và dưới đây là những...
Hủy diệt MU, Mohamed Salah phản ứng thế nào?Hủy diệt MU, Mohamed Salah phản ứng thế nào?
Tiền đạo Mohamed Salah lập hat-trick giúp Liverpool đánh bại MU với tỷ số 5-0 ngay tại Old Trafford, ngôi sao người Ai Cập cũng lên tiếng chia sẻ về màn trình...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X