Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tại sao MU chiêu mộ Ten Hag thay vì Pochettino?

Thứ Tư 13/04/2022 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã đạt thỏa thuận miệng với HLV Erik ten Hag. Và tờ The Athletic mới đưa ra lý do khiến “Quỷ đỏ” lựa chọn Ten Hag thay vì Pochettino.

Tại sao MU chiêu mộ Ten Hag thay vì Pochettino?

Man United đã đạt thỏa thuận miệng với HLV Ten Hag về một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Có thời điểm Pochettino được xem là ứng cử viên số 1 cho chiếc ghế nóng ở MU. Tuy nhiên, ở thời điểm này thì Ten Hag mới vươn lên trở thành ứng viên dẫn đầu.

MU đã thông báo cho HLV Pochettino biết quyết định chọn Erik ten Hag làm HLV

Tại sao MU chiêu mộ Ten Hag thay vì Pochettino?


Được biết, Man United bị ấn tượng với lối chơi mà Ten Hag xây dựng được ở Ajax trong 5 năm nắm quyền. Nhờ vậy, ban lãnh đạo MU tin rằng Ten Hag đủ khả năng xoay so trước trọng trách nặng nề ở sân Old Trafford hiện nay.

Tờ The Athletic đưa tin rằng những nhân vật quan trọng của CLB đều ấn tượng với CV của Pochettino, trong đó có kinh nghiệm làm việc với Tottenham ở Premier League, khả năng phát triển cầu thủ và trao cơ hội cho dàn sao trẻ cũng như sự trung thành mà các cầu thủ thể hiện với ông. Tuy nhiên, có một yếu tố khiến Pochettino mất điểm là việc ít giành được danh hiệu. Cho đến lúc này, Pochettino mới chỉ có 1 Cúp bóng dá Pháp và 1 Siêu cúp quốc nội trên cương vị HLV.

Trong khi đó, HLV Ten Hag giành được cú đúp danh hiệu VĐQG và Cúp quốc gia Hà Lan tới 2 lần. Con số này có thể tăng lên 3 lần ở mùa giải này.

Yếu tố khiến Ten Hag còn dè dặt trước lời đề nghị của MU trước đây là lo ngại về việc không được trao đủ quyền lực. Tuy vậy, nút thắt này đã được cởi bỏ ở buổi đàm phán mới nhất.

Mục tiêu hàng đầu của MU tới JuventusMục tiêu hàng đầu của MU tới Juventus
Juventus quyết định chuyển hướng liên hệ Fiorentina để lấy hậu vệ Nikola Milenkovic, cầu thủ đang là mục tiêu hàng đầu của MU.
Điểm tin bóng đá sáng 13/4: Pochettino được thông báo về người dẫn dắt MUĐiểm tin bóng đá sáng 13/4: Pochettino được thông báo về người dẫn dắt MU
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 13/4/2022.
Duy nhất MU đánh bại được Villarreal của Unai EmeryDuy nhất MU đánh bại được Villarreal của Unai Emery
Theo thống kê, kể từ khi HLV Unai Emery dẫn dắt Villarreal, đội bóng này chỉ thua duy nhất MU ở cúp châu Âu. Đó là 2 thất bại ở vòng bảng Champions League mùa...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X