Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Liverpool mất Thiago và Henderson trước Tottenham?

Thứ Hai 20/12/2021 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đã lý giải nguyên nhân Thiago Alcantara và Jordan Henderson vắng mặt ở trận đấu trên sân Tottenham mới đây.

Vì sao Liverpool mất Thiago và Henderson trước Tottenham?

HLV Klopp đã tạo ra 3 sự thay đổi trong đội hình của Liverpool so với trận thắng Newcastle cách đây ít hôm. Sao trẻ Tyler Morton bất ngờ được xuất phát. Cầu thủ này đá tiền vệ cùng James Milner và Naby Keita trước Tottenham khi Thiago nghi dương tính Covid còn Henderson vắng mặt vì bị ốm.

Thiago Henderson

Vì sao Liverpool mất Thiago và Henderson trước Tottenham?


Một thông báo được Liverpool đưa ra cho biết: “Thiago Alcantara sẽ vắng mặt ở trận đấu với Tottenham vì nghi dương tính với Covid-19. Tiền vệ này đang cách ly và sẽ không ra sân ở London.

Ngoài ra, Jordan Henderson cũng vắng mặt vì bị ốm. Đội trưởng của chúng ta âm tính với Covid-19 nhưng bị loại khỏi đội hình vì cảm thấy không khỏe.

Toàn bộ các cầu thủ và ban huấn luyện đội một Liverpool đã xét nghiệm Covid-19 vào thứ Bảy cũng như sáng nay. Không có thêm ca dương tính mới nào được phát hiện”.


Liverpool đã không thể giành được chiến thắng trong trận đấu đầu tiên của Tottenham sau 2 tuần nghỉ thi đấu vì Covid-19. Dù vậy, đoàn quân của Klopp vẫn cống hiến cho NHM một trận cầu mãn nhãn tại sân của Tottenham.

Đội chủ nhà Spurs vươn lên dẫn trước nhờ cú sút tuyệt đẹp của Harry Kane. Tuy vậy, Liverpool lội ngược dòng dẫn trước nhờ những bàn thắng của Jota và Robertson sau đó. Sai lầm của Alisson giúp Spurs có bàn gỡ 2-2 ở phút 74 của trận đấu.

Đến phút 77, Robertson nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân vì một pha vào bóng thô bạo. Đó cũng là dấu chấm hết cho hy vọng giành 3 điểm của Liverpool. Với việc mất điểm trước Spurs, Liverpool đã bị đội đầu bảng Man City nới rộng khoảng cách lên thành 3 điểm với hiệu số đúng bằng nhau.

Robertson nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng thô bạoRobertson nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng thô bạo
Hậu vệ Robertson đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp trong trận Tottenham vs Liverpool sau cú vào bóng thô bạo khi sút thẳng vào chân trụ của Emerson Royal.
Liverpool phải cưa điểm với Tottenham trong trận cầu đỉnh caoLiverpool phải cưa điểm với Tottenham trong trận cầu đỉnh cao
Không hổ danh trận đấu tâm điểm vòng 18 Premier League 2021/22, hai đội đã cống hiến 90 phút cực kỳ sôi nổi với 4 bàn thắng được ghi, vô số cơ hội nguy hiểm...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X