Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao trung vệ Lindelof của MU vắng mặt trước Newcastle?

Thứ Ba 28/12/2021 05:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ Man United xác nhận trung vệ Victor Lindelof vắng mặt trước Newcastle vì dương tính với Covid-19.

Lindelof nhiễm Covid-19

Victor Lindelof đã gặp vấn đề về hô hấp từ trận thắng 1-0 của Man United trước Norwich cách đây hơn 2 tuần. HLV Rangnick xác nhận Lindelof bị khó thở nhưng cầu thủ này đã hồi phục tốt sau khi được kiểm tra kỹ càng ở bệnh viện.

Lindelof

Lindelof mới được xác định dương tính với Covid-19


Những trận đấu với Brentford và Brighton sau đó bị hoãn lại vì Covid bùng phát ở Man United. Lindelof cũng là một trường hợp vẫn phải nghỉ thi đấu vì dương tính với virus.

Dù vậy, HLV Rangnick chỉ tạo ra 2 sự thay đổi trong đội hình xuất phát trước Newcastle so với trận gặp Norwich. Ông có lên tiếng lý giải về những sự thay đổi của mình trước trận đấu.

“Chúng tôi đã trở lại tập luyện hôm thứ Ba. Đến thứ Năm thì chúng tôi có gần như toàn bộ đội hình ngoại trừ Paul Pogba. Không may là Victor Lindelof đã dương tính với Covid-19 ngày hôm qua nên cậu ấy không thể thi đấu. Một điều tốt là chúng tôi có Raphael Varane trở lại và đó là lý do cậu ấy xuất phát.

Chúng tôi đã phải đóng cửa Carrington trong 4 ngày vì chỉ còn 8 cầu thủ đội một. Trong 3 hay 4 ngày qua, chúng tôi đã có những buổi tập tốt”.


Ảnh hưởng của Covid khiến Man United gặp rắc rối khi quay trở lại. Đội bóng thành Manchester bị Newcastle cầm hòa với tỉ số 1-1 tại St. James’ Park. Man United được đánh giá cao hơn nhưng thi đấu thiếu gắn kết và chỉ may mắn có bàn thắng gỡ hòa của Cavani ở phút 71. May mắn cho MU khi De Gea đã cứu thua xuất thần cuối trận để giữ lại 1 điểm.

Cú sảy chân vừa qua khiến khoảng cách giữa Man United với Arsenal chỉ được thu hẹp xuống còn 7 điểm. “Quỷ đỏ” cần phải giành lấy những điểm số trọn vẹn trong 1 tuần tới nếu không muốn bị bỏ lại trong cuộc đua top 4 mùa này.

Cavani cùng De Gea cứu thầy mới Rangnick khỏi thất bại đầu tiên tại MUCavani cùng De Gea cứu thầy mới Rangnick khỏi thất bại đầu tiên tại MU
Sau cơn bão Covid-19, Manchester United đã thi đấu rất thiếu thuyết phục trong chuyến làm khách của ứng viên xuống hạng Newcastle. Nếu không có bàn gỡ hòa của...
Điểm tin tối ngày 27/12/2021: HLV Rangnick nhắm 4 sao đồng hương cho MUĐiểm tin tối ngày 27/12/2021: HLV Rangnick nhắm 4 sao đồng hương cho MU
Rangnick nhắm 4 sao đồng hương cho MU, Liverpool chi 90 triệu euro cho sao Real, Chelsea chiêu mộ thần đồng Brazil,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin...
Nemanja Matic: “MU khát khao thi đấu, khát khao giành chiến thắng”Nemanja Matic: “MU khát khao thi đấu, khát khao giành chiến thắng”
Phát biểu trước trận đấu với Newcastle ở vòng 19 Ngoại hạng Anh 2021/22, tiền vệ Nemanja Matic khẳng định các ngôi sao của Quỷ đỏ khát khao được ra sân thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X