Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao HLV Rangnick chưa thể ra mắt MU?

Thứ Hai 29/11/2021 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Rangnick chưa thể ra mắt Man United vì vấn đề visa. Sự chậm trễ này có thể khiến Rangnick không kịp ngồi ghế nóng ở trận đại chiến với Arsenal vào giữa tuần.

Vì sao HLV Rangnick chưa thể ra mắt MU?

Ralf Rangnick đã được Man United lựa chọn là HLV tạm quyền cho đến hết mùa giải. Tuy vậy, tờ The Athletic đưa tin chiến lược gia người Đức chưa thể ra mắt đội bóng thành Manchester vì vấn đề liên quan đến visa.

Man United đã sẵn sàng bổ nhiệm HLV Rangnick trong vòng 24 giờ tới để ông kịp ra mắt trong trận đại chiến với Arsenal. Tuy nhiên, nếu như visa của Rangnick không được thông qua kịp thời hạn thì trận đấu đầu tiên của ông trên cương vị HLV MU là màn tiếp đón Crystal Palace tại Old Trafford vào Chủ nhật.

Ralf Rangnick

Vì sao HLV Rangnick chưa thể ra mắt MU?


Rangnick đang giữ chức giám đốc thể thao và phát triển tại Lokomotiv Moscow. Ông mới nhận việc tại Nga từ mùa hè và công cuộc cải tổ đội bóng này còn đang ngổn ngang. Dù vậy, Rangnick vẫn sẵn sàng chia tay Lokomotiv Moscow để đến với Man United.

Theo The Athletic, Man United đã liên hệ với Ralf Rangnick qua trung gian trước khi gặp trực tiếp tại London vào hôm 23/11 để thỏa thuận hợp tác. Rangnick tự mình đàm phán với phía MU thay vì thông qua một người đại diện.

Hôm qua, Man United đã bất ngờ cầm hòa Chelsea ngay tại sân Stamford Bridge dù phong độ gần đây của 2 đội hoàn toàn trái ngược. Có những tin đồn cho rằng Rangnick đã có ảnh hưởng ở trận đấu này, nhất là khi Man United sử dụng một đội hình mới lạ. Tuy vậy, HLV Carrick đã đích thân phủ nhận điều này sau trận đấu.

Dù cầm hòa được Chelsea nhưng tình hình của Man United lúc này không mấy khả quan. Đội bóng thành Manchester đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng và còn cách top 4 tới 5 điểm.

HLV Ralf Rangnick đã nhìn thấy cầu thủ quan trọng nhất của MU sau trận hòa Chelsea?HLV Ralf Rangnick đã nhìn thấy cầu thủ quan trọng nhất của MU sau trận hòa Chelsea?
Tân HLV Ralf Rangnick chắc hẳn đã theo dõi trận hòa 1-1 của MU trước Chelsea và không loại trừ khả năng ông đã nhận ra đâu là cầu thủ quan trọng nhất với đội...
Chelsea 1-1 Man United: Đợi chờ RangnickChelsea 1-1 Man United: Đợi chờ Rangnick
Godot của nhà văn Samuel Beckett có thể tồn tại, có thể không, nhưng Rangnick thì có và sẽ tới sân Old Trafford trong vòng tuần tới. Tuy nhiên, nếu không chịu...
Đâu là khó khăn của HLV Ralf Rangnick ở MU?Đâu là khó khăn của HLV Ralf Rangnick ở MU?
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher cho rằng HLV Ralf Rangnick sẽ đối mặt với không ít khó khăn ở MU, trong đó có việc nhiều cầu thủ không phù hợp với lối...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X