Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Greenwood vắng mặt trước Newcastle?

Chủ Nhật 18/10/2020 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer xác nhận Greenwood không ra sân thi đấu trước Newcastle vì thể lực không đảm bảo.
Martial vắng mặt ở trận gặp Newcastle vì tấm thẻ đỏ phải nhận ở trận thua 1-6 trước Tottenham trước đợt tập trung đội tuyển quốc gia. Nhiều người kỳ vọng Greenwood sẽ lĩnh xướng hàng công Quỷ đỏ tại sân St. James’ Park.

Tuy nhiên, cầu thủ 19 tuổi thậm chí còn không có trong danh sách cầu thủ di chuyển đến vòng đông bắc để đối đầu với Newcastle.

Vì sao Greenwood vắng mặt trước Newcastle hình ảnh

Vì sao Greenwood vắng mặt trước Newcastle?


“Greenwood không đủ thể lực để thi đấu nên chúng tôi phải để cậu ấy ở ngoài. Chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ hồi phục nhanh chóng”, Solskjaer chia sẻ sau chiến thắng giải tỏa của Man United.

Man United bị dẫn trước từ khá sớm khi Luke Shaw phản lưới nhà ngay phút thứ 2 từ quả tạt không có gì nguy hiểm của Emil Krafth. Dù vậy, MU vẫn giữ được tinh thần chiến đấu và ghi tới 4 bàn vào lưới Newcastle sau đó.

“Bàn thua sớm khiến mọi thứ trở nên khó khăn hơn với tất cả các cầu thủ. Chúng tôi đã cảm thấy đủ khó khăn với những gì diễn ra trước trận đấu này và kết quả trận gặp Tottenham. Bàn thua khi trận đấu mới chỉ có 1 phút rưỡi càng làm mọi thứ nặng nề hơn.

Tôi nghĩ các cầu thủ đã phản ứng tuyệt vời. Họ rất kiên nhẫn, kiên cường, tin tưởng vào kế hoạch. Và cuối cùng hcunsg tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội để giành lấy 3 điểm trọn vẹn”.


Maguire, Bruno Fernandes, Rashford và Wan-Bissaka là những cầu thủ ghi bàn cho Man United. Nhưng HLV Solskjaer lại dành lời khen cho Daniel James, người bị chỉ trích nặng nề trong thời gian gần đây vì phong độ dưới trung bình.

“James sở hữu tốc độ trong những tình huống phản công và hôm nay cậu ấy thể hiện được sự tích cực. Chúng tôi đã làm việc với mọi cầu thủ để họ thể hiện bản thân và thể hiện khả năng tốt nhất.

Chúng tôi muốn Bruno và Mata tiếp cận khung thành đối phương. Chúng tôi muốn James và Rashford làm việc nỗ lực, di chuyển vào phía sau hàng phòng ngự. Ai cũng có điểm tích cực ở trận này. Tôi nghĩ cả 4 cầu thủ trên đều đã làm tốt nhiệm vụ của mình và tôi hài lòng với James”.


Bruno: Không ngờ Wan-Bissaka cũng biết sút bóng!
Bruno không khỏi bất ngờ khi chứng kiến Wan-Bissaka ghi bàn trong chiến thắng 4-1 của MU trước Newcastle.
Xem lại tình huống xịt pen đầu tiên của Bruno Fernandes
Trước Newcastle, Bruno Fernandes đã có lần đầu tiên đá hỏng phạt đền, nhưng rất may MU vẫn giành chiến thắng chung cuộc.
Luke Shaw là 1 trong 5 cầu thủ MU đốt lưới nhà trước Newcastle
Hậu vệ Luke Shaw đã có tình huống phản lưới nhà đưa Newcastle vượt lên từ rất sớm, song thống kê chỉ ra rằng cầu thủ người Anh chỉ là 1 trong 5 cái tên đốt...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X