Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Cristiano Ronaldo được đeo băng đội trưởng MU thay vì De Gea?

Thứ Ba 04/01/2022 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Rangnick đã lý giải nguyên nhân trao băng đội trưởng cho Cristiano Ronaldo ở trận đấu với Wolves vừa qua.

Vì sao Cristiano Ronaldo được đeo băng đội trưởng MU?

Cristiano Ronaldo đã được trao băng đội trưởng MU vì Harry Maguire vắng mặt. Và HLV Rangnick thừa nhận Ronaldo cũng như De Gea là 2 lựa chọn tốt nhất ở trận đấu với Wolves vừa qua.

Ronaldo từng có quãng thời gian thi đấu thành công ở MU trong giai đoạn 2003-2009 trước khi trở lại Old Trafford hè vừa qua. Trong khi đó, De Gea đã khoác áo MU kể từ năm 2011.

Ronaldo

Cristiano Ronaldo được đeo băng đội trưởng MU thay vì De Gea


Chia sẻ trước trận đấu, Rangnick nói: “Ronaldo là cầu thủ kinh nghiệm nhất trong đội. Câu hỏi là cậu ấy hay De Gea sẽ giữ băng đội trưởng. Đây là những cầu thủ đã chơi lâu nhất ở đây. Tôi muốn một người ngoài thủ môn giữ băng đội trưởng. Đó là lý do tôi chọn Ronaldo”.


Rangnick cũng lên tiếng bình luận về sự trở lại của Phil Jones. Cầu thủ này đã có lần ra sân đầu tiên ở Premier League kể từ tháng 1/2020.

“Tôi chỉ có thể đánh giá Jones qua 4 tuần tập luyện gần nhất. Cậu ấy rất chuyên nghiệp và có liên quan tới mọi thứ diễn ra trên sân. 3 trung vệ khác của chúng tôi đều chấn thương hoặc nhiễm Covid. Vậy nên Jones là lựa chọn logic nhất cho trận đấu hôm nay.

Maguire chấn thương trước Burnley và gặp vấn đề vào ngày hôm sau. Chúng tôi vẫn hy vọng cậu ấy có thể ra sân vào hôm qua. Với Eric Bailly cũng vậy. Nhưng ở cả 2 trường hợp này thì kết luận cuối cùng đều là không thể thi đấu”.


Với một đội hình ra sân có phần chắp vá, Man United đã để thua Wolves với tỉ số chung cuộc 0-1. Thất bại này khiến vị thế của MU trong cuộc đua top 4 bị ảnh hưởng đáng kể.

MU lần đầu tiên để thua Wolves sau hơn 40 nămMU lần đầu tiên để thua Wolves sau hơn 40 năm
Man United đã đứt mạch bất bại trước Wolves khi có lần đầu tiên để thua đối thủ này kể từ năm 1980.
Rangnick xoáy vào điểm yếu tuyến giữa MU sau trận thua WolvesRangnick xoáy vào điểm yếu tuyến giữa MU sau trận thua Wolves
HLV Rangnick thừa nhận Man United có những vấn đề lớn và Wolves là đội xứng đáng thắng đêm qua.
Luke Shaw: MU đá thiếu nỗ lực, thua Wolves xứng đángLuke Shaw: MU đá thiếu nỗ lực, thua Wolves xứng đáng
Luke Shaw cho rằng Man United đã thi đấu thiếu động lực và thiếu quyết liệt ở trận thua 0-1 trước Wolves vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X