Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Chelsea vẫn mặc áo có logo Three dù bị cắt tài trợ?

Thứ Ba 15/03/2022 18:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea sẽ tiếp tục mặc áo có in logo nhà tài trợ Three trong các trận đấu dù công ty viễn thông của Anh đã cắt tài trợ.

Vì sao Chelsea vẫn mặc áo có logo Three dù bị cắt tài trợ?

Three là một trong số những nhà tài trợ đã tạm thời cắt hợp đồng với Chelsea sau khi đội bóng này bị chính phủ Anh trừng phạt. Dù vậy, Chelsea vẫn mặc áo đấu có logo Three ở trận đấu với Newcastle cuối tuần qua.

Chelsea

Vì sao Chelsea vẫn mặc áo có logo Three dù bị cắt tài trợ?


Three được cho là muốn bỏ logo của họ trên áo đấu Chelsea để tránh những ảnh hưởng tiêu cực. Nhưng giấy phép đặc biệt của chính phủ Anh buộc Chelsea phải vận hành trong tình cảnh giới hạn chi tiêu. Một trong số những quy định là Chelsea không được phép in áo đấu mới.

Tờ The Athletic đưa tin rằng Chelsea đang làm việc với nhà sản xuất áo đấu Nike để tìm ra cách giải quyết cho tình hình hiện tại. Không giống như Three, Hyundai và Zapp, Nike vẫn giữ hợp đồng tài trợ với Chelsea, ước tính có trị giá 60 triệu bảng mỗi mùa.

Hợp đồng của Three với Chelsea có trị giá 40 triệu bảng mỗi năm. Phía công ty viễn thông Anh quốc chỉ đề nghị dừng hợp đồng tạm thời trong khi Chelsea tìm ra cách giải quyết cho tình trạng rối ren vì những án phạt liên quan đến ông chủ Roman Abramovich.

Ông chủ của Chelsea vừa có những bức ảnh đầu tiên trong hơn 1 tháng qua. Tỉ phú người Nga có mặt ở khu VIP của sân bay ở Tel Aviv trước khi bước lên máy bay riêng để khởi hành tới Istanbul. Hiện tại, Abramovich vẫn đang trong quá trình bán Chelsea để giải thoát cho đội bóng thành London khỏi những giới hạn của chính phủ Anh.

Chelsea nên dừng ngay việc hô vang tên Roman AbramovichChelsea nên dừng ngay việc hô vang tên Roman Abramovich
Người phát ngôn của Thủ tướng Anh khẳng định rằng Chelsea nên dừng ngay việc hô vang tên Roman Abramovich trong các trận đấu của The Blues.
Tỉ phú Ả Rập chính thức ra giá khủng hỏi mua ChelseaTỉ phú Ả Rập chính thức ra giá khủng hỏi mua Chelsea
Tập đoàn Saudi Media Group, đứng đầu là tỉ phú Mohamed Alkhereiji đã gửi lời hỏi mua Chelsea với mức giá 2.7 tỉ Bảng, cao hơn so với một số nhà đầu tư khác.
Huyền thoại Arsenal dự đoán sao khủng đầu tiên rời Chelsea ở Hè 2022Huyền thoại Arsenal dự đoán sao khủng đầu tiên rời Chelsea ở Hè 2022
Paul Merson tin rằng tiền đạo Timo Werner sẽ bị bán sau lệnh trừng phạt của chính phủ Vương quốc Anh vào tỷ phú người Nga - Roman Abramovich.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X