Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trò cũ tin chắc Pochettino đang nhắm đến vị trí HLV MU

Thứ Sáu 30/10/2020 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vertonghen tiết lộ HLV Pochettino đang muốn nhận một công việc ở Premier League và rất cởi mở với chiếc ghế nóng ở Man United.
Jan Vertonghen cho biết HLV Pochettino đang dần mất kiên nhẫn khi phải ngồi ngoài thế giới bóng đá trong 12 tháng qua sau khi bị Spurs sa thải. Chiến lược gia 48 tuổi đã có liên hệ với Man United, nhất là khi Quỷ đỏ mới bị Tottenham vùi dập với tỉ số 6-1 trên sân nhà.

Dù rằng Vertonghen không nhắc đích danh Man United, như một sự tôn trọng dành cho Solskjaer, nhưng những tiêu chí về một đội bóng lớn mà anh đưa ra phù hợp hoàn toàn với Quỷ đỏ.

Vertonghen tin chắc Pochettino đang nhắm đến vị trí HLV MU hình ảnh

Vertonghen tin chắc Pochettino đang nhắm đến vị trí HLV MU


“Tôi có thể tưởng tượng ra rằng Pochettino đang mất kiên nhẫn. Tôi nghĩ giải Ngoại hạng Anh phù hợp với ông ấy. Pochettino là một HLV ưu tiên về mặt thể lực hơn cả. Tôi nghĩ huấn luyện ở Premier League là điều tốt nhất dành cho ông ấy.

Pochettino luôn muốn dẫn dắt 1 đội bóng lớn, vậy nên bạn phải nhìn vào những đội bóng lớn nhất của giải. Và ở thời điểm này thì tôi nghĩ bạn có thể khoanh vùng vào 2 hay 3 đội bóng thôi.

Tôi sẽ không kể tên những đội bóng đó vì tôn trọng các HLV khác. Nhưng tôi nghĩ Pochettino cũng đang hướng đến những CLB này. Nếu tôi là ông ấy thì tôi cũng sẽ mất kiên nhẫn. Pochettino rất yêu công việc này và ông ấy chắc chắn muốn tiếp tục được làm việc”.


Pochettino vẫn đang được các nhà cái đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng ở Man United nếu Solskjaer bị sa thải. Gần đây Pochettino cũng được liên hệ với Zenit St. Petersburg. Nhưng theo lời Vertonghen, chiến lược gia người Argentina chắc chắn ưu tiên trở lại nước Anh hơn cả.

Marcus Rashford: Từ tiền đạo tuổi teen đến cầu thủ hình mẫu của Man United
Từ một tiền đạo tiềm năng ở tuổi 18, Marcus Rashford đã trở thành một cầu thủ hình mẫu của MU và người hùng của trẻ em Anh Quốc.
Ryan Giggs thừa nhận cơ hội trở lại dẫn dắt MU đã vụt tan
Ryan Giggs thừa nhận khả năng trở lại dẫn dắt Man United bây giờ là rất thấp bởi cơ hội đã trôi qua tầm tay của anh từ lâu.
Điểm tin bóng đá sáng 30/10: Brandon Williams sắp rời MU
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 30/10.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X