Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Veron không hối hận khi đến MU

Thứ Ba 09/02/2021 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Juan Sebastian Veron khẳng định anh không hối hận với quãng thời gian thi đấu tương đối thất vọng ở Man United.
Veron gia nhập Man United từ Lazio với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 28 triệu bảng hồi năm 2001. Nhưng anh chỉ thi đấu ở sân Old Trafford đúng 2 mùa giải và không đạt kỳ vọng của mức phí chuyển nhượng khổng lồ.

Veron không hối hận khi đến MU hình ảnh

Veron không hối hận khi đến MU


Veron biết rằng anh không thi đấu như kỳ vọng của NHM nhưng vẫn thích quãng thời gian khoác áo Man United. Khi được hỏi anh có hối hận với quyết định chuyển từ Rome tới Manchester trong quá khứ hay không, Veron trả lời trên tờ FourFourTwo:

“Không bao giờ. Tôi ký hợp đồng với Man United bởi vì tôi có vấn đề về hộ chiếu ở Italia. Tôi nghĩ rằng việc thay đổi đội bóng sẽ tốt cho tâm trí của tôi.

Sự thật thì tôi có quan điểm khá tiêu cực về việc chơi bóng ở Anh, vì tôi cho rằng cuộc sống ở đó khác với những gì tôi đã quen, đó là lối sống Latin. Nhưng tôi đã tìm được một CLB phi thường. Bạn khó có thể tìm được một CLB nào được tổ chức tốt hơn, với rất nhiều người sẵn sàng giúp đỡ.

Nếu có điều gì chống lại tôi thì đó là điều kiện thể lực. Khi chúng tôi chơi nhiều trận đấu, đẳng cấp những màn trình diễn của tôi lại đi xuống. Tôi có rất nhiều quãng thời gian thăng trầm: một vài trận đấu rất tốt nhưng rồi sau đó lại tệ. Tôi biết rằng quãng thời gian của mình ở bóng đá Anh không phải tốt nhất”.


Veron ra sân tổng cộng 82 lần trên mọi đấu trường cho Man United trước khi bị bán cho Chelsea sau mùa giải 2002/03. Veron đóng góp 11 bàn thắng và 11 kiến tạo cho Quỷ đỏ nhưng chỉ ghi được 2 bàn trong 25 lần ra sân ở Premier League trong mùa giải cuối cùng chơi ở Old Trafford.

MU chốt thời điểm gia hạn hợp đồng với SolskjaerMU chốt thời điểm gia hạn hợp đồng với Solskjaer
Theo Sun Sport, MU sẽ chờ đến cuối mùa này để xem xét có nên gia hạn hợp đồng với HLV Ole Gunnar Solskjaer hay không.
David Moyes dọa đánh sập MU ngay tại Old TraffordDavid Moyes dọa đánh sập MU ngay tại Old Trafford
HLV David Moyes phát biểu trước trận MU vs West Ham vòng 5 FA Cup, ông thầy 57 tuổi tự tin vào khả năng đội bóng thành London có thể giành chiến thắng trên sân...
MU, Chelsea và Man City đổi địa điểm đá cúp châu Âu vì Covid-19MU, Chelsea và Man City đổi địa điểm đá cúp châu Âu vì Covid-19
Các đội bóng Anh bị cấm nhập cảnh ở nhiều quốc gia tại châu Âu và buộc các trận đấu tại Champions League và Europa League của Man City, Chelsea và Man United...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X