Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vardy cán mốc ghi bàn ấn tượng sau trận thắng Liverpool

Chủ Nhật 14/02/2021 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc tỏa sáng trong chiến thắng 3-1 của Leicester City trước Liverpool, tiền đạo Jamie Vardy đã cán cột mốc ghi 40 bàn thắng trước các đội bóng trong nhóm "Big 6".

Góp công trong chiến thắng đầy ấn tượng 3-1 của Leicester City trước Liverpool ở trận đấu thuộc vòng 24 Ngoại hạng Anh vào đêm qua, tiền đạo Jamie Vardy đã tiếp tục chứng tỏ anh là hung thần của các đội bóng lớn ở giải Ngoại hạng Anh.

Với pha lập công vào lưới Liverpool, Vardy đã có bàn thắng thứ 40 vào lưới các đội bóng thuộc top 6 đội bóng lớn của nước Anh, tính trong khuôn khổ giải đấu cao nhất xứ sương mù.

Jamie Vardy chia sẻ sau trận thắng Tottenham
Jamie Vardy đã ghi 40 bàn thắng trước các đội bóng trong nhóm "Big 6".

Đây có thể nói là một thành tích ghi bàn cực kỳ ấn tượng của cầu thủ người Anh. Bởi Vardy chỉ mới bắt đầu chơi ở Ngoại hạng Anh từ mùa giải 2014/15. Song chân sút 34 tuổi lại khá 'bén duyên' ghi bàn khi phải đối đầu với các ông lớn.

Pha lập công dễ dàng vào lưới Alisson Becker vừa qua là bàn thắng thứ 8 của Vardy khi đối đầu Liverpool tại Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên Arsenal mới chính là đối thủ ưa thích nhất của Vardy. 

Theo số liệu thống kê, tiền đạo sinh năm 1987 đã ghi tới 11 bàn vào lưới “Pháo thủ” ở Ngoại hạng Anh. Không có đội bóng nào trong top 6 để Vardy ghi bàn vào lưới mình nhiều như Arsenal. Mùa hè năm 2016, The Gunners từng đưa ra đề nghị cho Vardy nhưng bị anh từ chối.

Một CLB khác là Man City cũng đã để cho Vardy ghi 8 bàn trong 6 năm qua. Hồi đầu mùa giải năm nay, Vardy từng lập cú hat-trick trong chiến thắng 5-2 của Leicester trước Man City ngay trên sân Etihad.

Chelsea là đội bóng ít bị Vardy ghi bàn nhất trong top 6 đội bóng lớn của Ngoại hạng Anh. “The Blues” chỉ mới 3 lần để tiền đạo của Leicester City chọc thủng lưới. Hai đội còn lại là MU và Tottenham lần lượt phải nhận số bàn thua là 4 và 6.

Video bóng đá Leicester vs Liverpool: Thua ngược 7 phút cay đắngVideo bóng đá Leicester vs Liverpool: Thua ngược 7 phút cay đắng
Video bóng đá Leicester vs Liverpool hôm nay 14/2 vòng 24 ngoại hạng Anh 2020/2021. Link xem kết quả bóng đá Anh Leicester vs Liverpool 3-1 đêm qua rạng sáng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X