Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Varane vui mừng khi được tái ngộ Ronaldo ở MU

Chủ Nhật 27/02/2022 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raphael Varane thừa nhận anh cảm thấy rất vui khi tái ngộ Cristiano Ronaldo ở Man United mùa này.

Varane vui mừng khi được tái ngộ Ronaldo ở MU

Man United đã chi 40 triệu bảng để có được chữ ký của Varane hè năm ngoái. Trung vệ người Pháp quyết định đón nhận thử thách mới khi rời Real Madrid sau 10 năm gắn bó.

Phần lớn thời gian của Varane ở Santiago Bernabeu là chơi bên cạnh Ronaldo. Cặp đôi này tái hợp ở Old Trafford khi CR7 trở lại MU vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè.

Varane

Varane vui mừng khi được tái ngộ Ronaldo ở MU


“Chúng tôi có mối quan hệ rất tốt. Anh ấy là người thích chia sẻ, thích nói về mọi thứ anh ấy biết về bóng đá, về cách chuẩn bị thể lực và tâm lý. Chúng tôi không ngại trò chuyện về mọi thứ xoay quanh cuộc sống của một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Chơi cùng Ronaldo là một trải nghiệm rất tuyệt. Tâm lý cạnh tranh và chiến thắng của Ronaldo là một điểm cộng với đội bóng”.


Varane đã có khởi đầu không tốt ở Man United với những chấn thương. Anh chỉ ra sân vỏn vẹn 14 trận ở Premier League tính đến thời điểm này. Tuy nhiên, Varane khẳng định Man United đã tạo được đà trong vài tuần gần đây và anh đang cảm thấy thoải mái hơn tại Old Trafford.

“Tôi cảm thấy tốt và ngày càng tốt hơn. Đúng là tôi đã có được sự tiếp diễn trong tập luyện và các trận đấu trong vài tuần gần đây. Tôi đã gặp vài chấn thương đầu mùa giải và bây giờ mọi thứ đang diễn ra tốt hơn. Tôi cảm thấy mọi thứ dễ dàng hơn, tôi cũng nói được nhiều tiếng Anh hơn nên hiểu các đồng đội tốt hơn.

Chúng tôi đang bước vào giai đoạn quyết định của mùa giải và chúng tôi đều sẵn sàng đối mặt với các thử thách ở phía trước”.


MU nâng cấp hàng thủ bằng sao DortmundMU nâng cấp hàng thủ bằng sao Dortmund
Theo tờ Daily Mail, MU đã đưa hậu vệ Manuel Akanji của Dortmund vào tầm ngắm. Man đỏ được cho là chấp nhận chi 30 triệu euro cho thương vụ này.
Giữ sạch lưới trước MU, Ben Foster lập kỷ lục ấn tượngGiữ sạch lưới trước MU, Ben Foster lập kỷ lục ấn tượng
Ben Foster đã lập kỷ lục khi giữ sạch lưới cho Watford trong ngày trở lại mái nhà xưa Old Trafford.
Bruno: Có cho đá thêm giờ thì MU cũng không ghi nổi bànBruno: Có cho đá thêm giờ thì MU cũng không ghi nổi bàn
Bruno Fernandes bày tỏ sự thất vọng khi hàng công MU có một trận đấu thiếu hiệu quả trước Watford, qua đó phải chia điểm với kết quả hòa 0-0.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X