Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Varane tiết lộ cách MU xoay sở khi thiếu Casemiro

Thứ Hai 13/03/2023 22:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Raphael Varane chia sẻ cách MU xoay tua đội hình khi Casemiro bị thẻ đỏ và vắng mặt ở 4 trận đấu tiếp theo tại giải quốc nội.

MU xoay sở thế nào khi thiếu Casemiro

Tấm thẻ đỏ trong trận đấu với Southampton đồng nghĩa với việc Casemiro sẽ phải ngồi ngoài ở 4 trận đấu tiếp theo của MU. Đáng nói hơn, án treo giò của Casemiro đến khi Man Utd phải đối diện với những đối thủ khó chơi cùng một lịch thi đấu dày đặc.

HLV Erik ten Hag sẽ phải tính phương án xoay tua đội hình để có thể giúp MU duy trì phong độ khi không có sự phục vụ của Casemiro. Cầu thủ Man Utd cũng tin tưởng vào việc thuyền trưởng người Hà Lan sẽ sớm tìm ra phương án thay thế.

Hậu vệ Varane mới đây đã tiết lộ cách MU xoay sở khi thiếu Casemiro. Chia sẻ trên trang chủ MU, Varane nói: "Casemiro là cầu thủ rất quan trọng với MU. Anh ấy mang tới sự cân bằng trong lối chơi cũng như đội hình của CLB.

Varane tiết lộ cách MU xoay sở khi thiếu Casemiro 1
Varane tiếc cho thẻ đỏ của Casemiro

Nhưng Man Utd có một đội hình chất lượng. Cả đội sẽ phải tìm kiếm sự cân bằng ngay cả khi không có sự phục vụ của Casemiro. HLV ten Hag có trong tay những cái tên chất lượng ở mọi vị trí. Chúng tôi đang rất sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo.

Tôi nghĩ Casemiro rất thất vọng vì những gì đã diễn ra. Chẳng ai muốn phải rời sân sớm vì thẻ phạt cả. Nhưng như tôi đã nói, đó là một phần của bóng đá và đã làm cầu thủ thì phải chấp nhận điều đó. Giờ đều cả đội cần làm là tập trung cho những trận đấu tiếp theo."

Varane cũng có những chia sẻ xung quanh chiến thắng 4-1 của MU trước Real Betis: "Tôi nghĩ chiến thắng đến nhờ việc cầu thủ quên đi thất bại trước Liverpool. Chúng tôi đang có kết quả tốt và phải duy trì sự tự tin này. Tôi cho rằng tập thể MU đang có khát khao giành chiến thắng ở mọi trận đấu."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X