Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Varane sẵn sàng từ chối Real để đến MU... chỉ vì tiền

Thứ Sáu 04/06/2021 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Tây Ban Nha, Varane dường như sẽ không đồng ý gia hạn hợp đồng với Real Madrid nhằm bỏ ngỏ khả năng ra đi, trong đó cái tên MU được nhắc đến như bến đỗ hàng đầu cho trung vệ người Pháp.
Cách đây 10 năm, Real Madrid đã đánh bại Man United để có được chữ ký của Varane. Zinedine Zidane, khi đó đảm nhận chức vụ Giám đốc thể thao của Real, chính là người thuyết phục thành công "hậu bối" đồng hương tới Tây Ban Nha. Thất bại ở thương vụ này từng khiến Sir Alex Ferguson vô cùng giận dữ bởi ông tin rằng Varane sẽ là sự thay thế dài hạn cho Rio Ferdinand.

MU dùng lương khủng để hy vọng có Varane

Varane sẵn sàng từ chối Real để đến MU... chỉ vì tiền


Và những gì Varane thể hiện được ở Real suốt những năm qua đủ khiến Man United càng cảm thấy tiếc nuối. Ngôi sao 28 tuổi đã giành 4 chức vô địch Champions League trong quãng thời gian ở Bernabeu. Anh cũng xây dựng tên tuổi của mình là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới.

Real Madrid đang quyết tâm giữ chân Varane bằng một bản hợp đồng mới khi mà giao kèo giữa đôi bên sẽ đáo hạn vào mùa hè năm sau.

Tuy nhiên, tờ ABC khẳng định nhà vô địch World Cup 2018 đang cân nhắc khả năng ra đi bởi đơn giản, Varane nhận được một lời đề nghị hấp dẫn hơn nhiều từ Man United. Đội chủ sân Old Trafford được cho sẽ ký hợp đồng lên đến 5 năm với Varane cùng mức lương hậu hĩnh.

Nếu không thể giữ chân trung vệ người Pháp, Real Madrid muốn thu về mức phí chuyển nhượng khoảng 60 triệu bảng. Mặc dù vậy, MU cũng rất quái trên bàn đàm phán và trong trường hợp, Los Blancos không nhượng bộ, họ sẵn sàng chờ thêm 1 năm để đón Varane theo dạng chuyển nhượng tự do khi hết hợp đồng với đội bóng thành Madrid.
“Van de Beek không đáng phải ngồi dự bị ở MU!”“Van de Beek không đáng phải ngồi dự bị ở MU!”
Rafael van der Vaart tin rằng Donny van de Beek không phù hợp với Man United và khuyên đàn em đồng hương không nên chấp nhận tiếp tục ngồi dự bị ở sân Old...
Điểm tin bóng đá sáng 4/6: MU chốt 56 triệu bảng cho người đá cặp với MaguireĐiểm tin bóng đá sáng 4/6: MU chốt 56 triệu bảng cho người đá cặp với Maguire
MU chốt 56 triệu bảng mua trung vệ, Real giữ chân cầu thủ đầu tiên, Arsenal chia tay 3 ngôi sao,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 4/6.
HLV ĐT Anh bị chỉ trích dữ dội vì loại bỏ Aaron Wan-BissakaHLV ĐT Anh bị chỉ trích dữ dội vì loại bỏ Aaron Wan-Bissaka
Huyền thoại Liverpool - John Barnes mới đây đã công khai chỉ trích HLV Gareth Southgate của ĐT Anh vì không triệu tập hậu vệ Aaron Wan-Bissaka của MU tham dự...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X