Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Varane hào hứng với viễn cảnh được đá cặp cùng Casemiro tại MU

Thứ Tư 24/08/2022 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Từng có thời gian làm đồng đội tại Real Madrid, Varane rất hiểu năng lực của Casemiro và hậu vệ người Pháp háo hức với viễn cảnh được ra sân cùng tiền vệ người Brazil.

Varane tin Casemiro sẽ giúp MU tiến bộ

Bản hợp đồng với Casemiro không chỉ khiến CĐV MU vui sướng mà ngay cả những cầu thủ của đội bóng cũng cảm thấy hào hứng. Varane là một trong số đó, hậu vệ người Pháp từng có nhiều mùa giải thi đấu cùng Casemiro trước khi chuyển tới MU hè năm ngoái.

Trả lời phỏng vấn trong buổi tập sau trận thắng Liverpool, Varane cho biết mình tin Casemiro sẽ giúp MU tiến bộ trong thời gian tới: "Tôi rất hào hứng với việc mình sẽ được làm đồng đội với Casemiro thêm lần nữa. Tôi biết rất rõ năng lực của anh ấy, một người có khả năng mang lại sự cân bằng và truyền tinh thần thi đấu cho đồng đội.

Casemiro là một chiến binh đích thực, lẽ đó tôi nghĩ anh ấy sẽ tận hưởng bóng đá Anh, tôi biết điều đó sẽ xảy ra. Ngày anh ấy ra mắt Old Trafford là một buổi tối tuyệt vời, bầu không khí quả thật rất ấn tượng, anh ấy đã được chứng kiến chiến thắng của cả đội, một điều tuyệt vời."

Varane hào hứng với viễn cảnh được đá cặp cùng Casemiro tại MU 1
Casemiro và Varane từng làm đồng đội tại Real Madrid

Trước đó, tiền vệ người Brazil từng tiết lộ Varane là người thuyết phục anh chuyển tới thi đấu cho MU. Tuy vậy, hậu vệ người Pháp lại không cho rằng mình đóng vai trò quan trọng trong thương vụ Casemiro: "Tôi nghĩ Casemiro không cần tới những lời khuyên của tôi để đưa ra quyết định. Tôi biết chính xác anh ấy cảm thấy thế nào cũng như lí do anh ấy tới đây sau thời gian thi đấu tại Real.

Casemiro cần một thử thách mới, tôi cũng muốn bản thân trải nghiệm điều tương tự, chính vì thế, tôi rất muốn những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với Casemiro. Tôi cũng trao đổi với anh ấy rất nhiều, nhưng tôi nhắc lại, Casemiro không cần hỏi tôi trước khi quyết định tới đây."

Dự kiến tiền vệ người Brazil sẽ được HLV Erik ten Hag sử dụng trong chuyến làm khách tới sân của Southampton ở vòng đấu tới. Hiện cầu thủ MU đang có tinh thần rất thoải mái sau chiến thắng quan trọng trước Liverpool.

VIDEO: Casemiro đã rất háo hức muốn gặp Liverpool ngay và luônVIDEO: Casemiro đã rất háo hức muốn gặp Liverpool ngay và luôn
Trong buổi phỏng vấn cuối cùng chia tay Real Madrid, Casemiro đã chia sẻ những cảm xúc và suy nghĩ của anh về CLB mới của mình, về việc sẽ tái ngộ Ronaldo cũng như sự háo hức như gã trai 18 tuổi sẵn sàng cho thử thách lớn của mình.
VIDEO: Martial xui cậu bé nhặt bóng câu giờ VIDEO: Martial xui cậu bé nhặt bóng câu giờ
Những phút cuối trận MU vs Liverpool, tiền đạo Anthony Martial đã láu cá ra hiệu cho cậu bé nhặt bóng chậm trễ trong việc đưa bóng vào cuộc khi Quỷ Đỏ đang dẫn trước.
Ten Hag tham gia chạy cùng cầu thủ MUTen Hag tham gia chạy cùng cầu thủ MU
Theo tiết lộ từ báo chí Anh, HLV Erik ten Hag đã tham gia chịu phạt cùng các học trò sau thất bại trước Brentfordk

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X