Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Varane có thể trở lại trong trận MU vs Aston Villa

Thứ Ba 26/12/2023 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag tiết lộ Varane có thể trở lại trong trận đấu tới đây của MU gặp Aston Villa, cùng sao trẻ Amad Diallo.

Varane có thể trở lại trước Aston Villa

Trước thềm trận đấu với Aston Villa trên sân nhà, HLV Erik ten Hag đã có những chia sẻ xung quanh tình hình lực lượng của đội nhà. Ông cho biết Varane có thể trở lại thi đấu, cùng với đó là sao trẻ Amad Diallo.

Cụ thể, Erik ten Hag nói: "Tôi nghĩ rằng Rapha Varane có thể trở lại ở trận đấu với Aston Villa tới đây. Ngoài ra, Diallo cũng có cơ hội. Nhưng tất cả vẫn sẽ phải chờ tới thời điểm phù hợp. Tới lúc này, cậu ấy đã luyện tập trở lại được hai tuần. Cả Amad lẫn Varane đều có thể trở lại trong thời gian tới."

Varane có thể trở lại trong trận MU vs Aston Villa 1
 Raphael Varane có thể trở lại ở trận gặp Aston Villa

Ở trận đấu mới đây với West Ham, Varane vắng mặt vì bị ốm. Erik ten Hag phải để sao trẻ Willy Kambwala đá thay cựu sao Real Madrid. Trước đó, Varane thi đấu ấn tượng trong trận hòa trước Liverpool.

Cũng trong buổi họp báo trước trận gặp Aston Villa, Ten Hag chia sẻ về tình hình của Martial. Ông cho biết MU chưa có động thái muốn bán tiền đạo người Pháp vào mùa đông tới.

Theo đó, Ten Hag chia sẻ: "Martial hiện tại đang thấy không khỏe. Khi nào chúng tôi có ý định bán cậu ấy, tôi sẽ công bố. Nhưng đó không phải mục tiêu của Man Utd lúc này."

Martial không có phong độ cao ở hai mùa giải gần nhất. Chấn thương liên miên khiến tiền đạo này liên tục phải ngồi dự bị. Lẽ đó, tin đồn xung quanh việc Martial bị bán đi ngay mùa đông này xuất hiện thời gian gần đây.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X