Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Varane có thể mất suất ở MU vào tay Harry Maguire

Thứ Bảy 11/11/2023 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag thừa nhận Harry Maguire có thể trở lại đội hình chính của MU thời gian tới, đe dọa vị trí của Varane.

Maguire có thể đẩy Varane lên ghế dự bị

Mùa giải năm nay chứng kiến phong độ ổn định của Harry Maguire. Từ chỗ nằm trong danh sách thanh lý của MU hồi đầu mùa, Maguire bỗng chắc chắn lạ thường ở những trận đấu gần đây. Giữa bối cảnh bão chấn thương càn quét MU, Maguire chẳng khác nào "cứu tinh" đưa Man Utd qua cơn khốn khó.

Những vòng đấu đã qua, Maguire đều được HLV Erik ten Hag điền tên vào đội hình xuất phát. Suất đá chính còn có thể là của Maguire trong thời gian tới, theo như xác nhận từ phía HLV người Hà Lan.

Varane có thể mất suất ở MU vào tay Harry Maguire 1
Maguire đang dần lấy lại vị trí ở MU

Ông nói: "Năm ngoái, Maguire không được ra sân thường xuyên. Lẽ đó, tôi hài lòng với màn trình diễn của Varane, tôi luôn cảm nhận điều đó khi chứng kiến Varane thi đấu.

Nhưng ở thời điểm hiện tại, Harry đang chơi tốt. Trong một đội bóng, lúc nào cũng phải tồn tại sự cạnh tranh cho suất đá chính. Tôi vẫn luôn khẳng định rằng Maguire là cầu thủ có năng lực. Lúc này, cậu ấy đang thể hiện điều đó.

Thực tế, có những trận đấu Maguire và Varane ra sân cùng nhau. Cả hai cho thấy mình hoàn toàn có thể đá cặp được với nhau. Nhưng ở những trận đấu đó, khả năng triển khai bóng của đội không được mượt mà, vì chỉ một trong hai được đá ở vị trí trung vệ lệch trái sở trường."

HLV người Hà Lan cũng dập tắt tin đồn mâu thuẫn với Varane: "Không có chuyện tôi và Varane xích mích. Như tôi đã nói, việc tôi để cậu ấy dự bị hoàn toàn là lí do chiến thuật. Tôi nghĩ rằng Maguire và Evans sẽ phối hợp với nhau tốt hơn."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X