Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Varane chỉ ra vấn đề khiến MU chơi không tốt

Thứ Tư 29/09/2021 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raphael Varane tin rằng Man United hội tụ đủ chất lượng để cạnh tranh trên mọi đấu trường nhưng đang bị kéo lại vì thiếu niềm tin.

Varane cho rằng vấn đề của MU là thiếu niềm tin

Man United đã có khởi đầu bất ổn ở mùa giải mới dưới thời Solskjaer. Đội bóng thành Manchester đã thua 3 trong 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Rõ ràng MU còn nhiều điều phải làm sau những trận thua liên tiếp trước các đội chiếu dưới như West Ham, Young Boys và Aston Villa gần đây.

Varane

Varane chỉ ra vấn đề khiến MU chơi không tốt


Varane tin rằng Man United vẫn đủ khả năng thể hiện tốt trong thời gian tới. Điều quan trọng là toàn đội phải có niềm tin vào năng lực của bản thân.

“Khi đến đây, tôi được thấy một đội hình rất chất lượng. Chúng tôi có tiềm năng khổng lồ, tôi tin chắc như vậy. Chúng tôi đang làm việc chăm chỉ trên sân tập. Chúng tôi đang cải thiện theo thời gian. Kể từ đầu mùa giải, chúng tôi đã có xu hướng đi lên đầy tích cực.

Trong đội bóng có cả tài năng lẫn kinh nghiệm. Chúng tôi có đủ mọi thứ cần thiết để có niềm tin rằng mình có thể chơi tốt. Tôi nghĩ đó là vấn đề chính. Chúng tôi tin cần phải tin vào bản thân, cần phải tham vọng hơn, tin vào tiềm năng của mình. Chỉ khi đó thì chúng tôi mới đạt được những danh hiệu.

Mọi thứ cần thiết đã hội tụ đủ. Chúng tôi chỉ cần tập trung vào những chi tiết nhỏ, tiếp tục tin tưởng và giữ tâm lý tích cực. Tôi tin rằng mỗi khi bước vào một trận đấu, nếu chúng tôi suy nghĩ tích cực thì sớm muộn chúng tôi cũng sẽ đạt tới đẳng cấp cao nhất. Như tôi đã nói, chúng tôi đang đi đúng hướng”.


MU đối mặt với lịch thi đấu kinh hoàng: Solskjaer có thể bị sa thảiMU đối mặt với lịch thi đấu kinh hoàng: Solskjaer có thể bị sa thải
Lịch thi đấu của MU trong tháng 10 và tháng 11 sẽ rất nặng, và nếu không thể giúp Quỷ đỏ vượt khó HLV Solskjaer có thể bị sa thải.
Link xem trực tiếp MU vs Villarreal Cúp C1 châu Âu 2021/22 ở đâu ?Link xem trực tiếp MU vs Villarreal Cúp C1 châu Âu 2021/22 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá MU vs Villarreal 02h00 hôm nay 30/9 Cúp C1 châu Âu 2021/22 ở đâu, trực tuyến kết quả MU vs Villarreal kênh sóng nào.
“MU mạnh hơn hẳn Villarreal, Quỷ đỏ sẽ giành chiến thắng 2-0”“MU mạnh hơn hẳn Villarreal, Quỷ đỏ sẽ giành chiến thắng 2-0”
Michael Owen nhận định trận đấu MU vs Villarreal, cựu tiền đạo tuyển Anh tin rằng đội chủ nhà sẽ giành chiến thắng với 2 bàn cách biệt.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X