Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

MU đón tin ác mộng từ chấn thương của Varane

Thứ Năm 04/11/2021 05:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã đón hung tin từ chấn thương của Varane ở trận hòa Atalanta tại Champions League giữa tuần qua.

Varane dính chấn thương gân khoeo

Raphael Varane bị rút khỏi sân ngay hiệp 1 trận đấu với Atalanta. Kết quả chẩn đoán cho thấy cầu thủ này sẽ phải nghỉ thi đấu 1 tháng vì chấn thương gân khoeo. Đây là một tin dữ với Man United khi Varane cũng mới bình phục chấn thương đùi và ra sân ở chiến thắng trước Tottenham cuối tuần qua.

Varane

MU đón tin ác mộng từ chấn thương của Varane


May mắn cho Man United khi Varane chấn thương đúng đợt tập trung đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên, cầu thủ này sẽ vắng mặt ở trận derby Manchester cuối tuần này và một loạt các trận đấu với Watford, Villarreal và Chelsea sau đó.

Varane được kỳ vọng trở lại vào đầu tháng 12. Tuy nhiên, bất kỳ một sự tiến triển xấu nào của chấn thương cũng khiến Varane khó ra sân trước Arsenal cũng như trận đấu cuối cùng của Man United ở vòng bảng Champions League gặp Young Boys.

Sự trở lại của Varane giúp Man United vận hành tốt nhất sơ đồ 3-5-2 trước Tottenham. Sơ đồ 3 hậu vệ đó cũng giúp MU có được trận giữ sạch lưới thứ 2 trong 22 trận gần nhất.

Eric Bailly đã gây ấn tượng trước Atalanta và có thể được sử dụng nếu như Lindelof không kịp bình phục. Tuy nhiên, bão chấn thương ở vị trí trung vệ khiến HLV Solskjaer gặp rắc rối nếu muốn tiếp tục sử dụng sơ đồ 3 hậu vệ.

Có một phương án là đẩy Luke Shaw vào đá trung vệ và để Alex Telles đá cánh trái. Nhưng cặp Shaw và Maguire đang thi đấu rất tệ trong thời gian gần đây và bố trí nhân sự như vậy chỉ làm mồi cho đối thủ trong khi sức tấn công của đội bóng lại giảm sút.

Luke Shaw: MU không được phép tự mãnLuke Shaw: MU không được phép tự mãn
Sau trận hòa 2-2 với Atalanta, Luke Shaw lên tiếng khẳng định MU không được phép tự mãn mà phải không ngừng cải thiện bản thân mình.
Điểm tin tối 3/11: Ronaldo vượt mặt Solskjaer tại MUĐiểm tin tối 3/11: Ronaldo vượt mặt Solskjaer tại MU
Cristiano Ronaldo vượt mặt thành tích ghi bàn của Solskjaer tại MU và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối 3/11/2021.
3 cầu thủ MU xứng đáng ngồi dự bị sau trận hòa Atalanta3 cầu thủ MU xứng đáng ngồi dự bị sau trận hòa Atalanta
Man United đã giành được 1 điểm vô cùng vất vả trước Atalanta. Và dưới đây là 3 cái tên mà HLV Solskjaer nên cân nhắc cho ngồi dự bị trong thời gian tới.
Pogba bị chỉ trích sau trận hòa của MU trước AtalantaPogba bị chỉ trích sau trận hòa của MU trước Atalanta
Bộ đôi huyền thoại Paul Scholes và Rio Ferdinand đã lên tiếng bày tỏ nỗi thất vọng về Paul Pogba sau trận hòa 2-2 của MU trước Atalanta.
Newcastle có thể đem tin vui bất ngờ cho MUNewcastle có thể đem tin vui bất ngờ cho MU
Đại gia mới nổi của Premier League đang bày tỏ niềm quan tâm lớn tới HLV Unai Emery, và hoàn toàn có thể thành công trong thời gian tới.
5 điểm nhấn sau trận hòa 2-2 giữa Atalanta và MU5 điểm nhấn sau trận hòa 2-2 giữa Atalanta và MU
Trận đấu Atalanta vs MU đã khép lại với tỷ số hòa 2-2, cùng điểm lại những điểm nhấn sau khi trận đấu trên đất Italia kết thúc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X