Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

VAR trở thành trò hề khi phạt việt vị... nách cầu thủ Leeds

Chủ Nhật 08/11/2020 04:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Patrick Bamford của Leeds đã bị cướp mất 1 bàn thắng hợp lệ vì trọng tài xác định nách cầu thủ này rơi vào tư thế việt vị.
Crystal Palace vươn lên dẫn trước nhưng Leeds tưởng như đã có bàn gỡ hòa chỉ ít phút sau đó khi Bamford sút tung lưới Guaita. Nhưng trọng tài Mike Dean phụ trách VAR lại nghĩ khác.

VAR trở thành trò hề khi phạt việt vị nách của Bamford hình ảnh

VAR từ chối bàn thắng của Bamford vì nách cầu thủ này rơi vào thế việt vị


Ở tình huống này, Bamford đã chỉ tay về hướng mà anh muốn đồng đội chuyền tới. Nhưng cũng chính vì cánh tay này mà Bamford bị thổi phạt việt vị. Theo hình ảnh quay chậm, gần như cả người Bamford vẫn còn chưa bước qua lằn ranh việt vị. Chỉ có duy nhất cánh tay của anh là đã vượt quá hậu vệ cuối cùng của Palace. Đường kẻ của VAR cũng chiếu lên phần nách của Bamford thay vì “một bộ phận ghi bàn của cơ thể” theo luật của Premier League.

Quyết định này của Mike Dean nhanh chóng nhận về những phản hồi tiêu cực từ giới mộ điệu. Robbie Savage cho biết: “Pha bóng việt vị đó thật phi thường. Đó là tình huống việt vị khó tin nhất tôi từng thấy. Đây là quyết định tệ nhất trong lịch sử bóng đá”.

Chính Patrick Bamford cũng lên tiếng chỉ trích VAR vì tình huống không công nhận bàn thắng hợp lệ của anh.

“Tôi không hiểu nổi luật. Bạn không thể ghi bàn với tay của mình. Thật vô lý. Sự trớ trêu đến với tôi hôm nay nhưng tôi đã thấy nó vài lần rồi. VAR đang hủy hoại bóng đá. Bạn muốn nhìn thấy những bàn thắng. Hủy một bàn thắng vì một lỗi việt vị như thế thật ngớ ngẩn. Tôi nghĩ đến cả trọng tài cũng không hiểu sao bàn thắng ấy không được công nhận. Cực kỳ vô lý”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X