Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện 2 thay đổi tích cực của VAR ở Premier League mùa tới

Thứ Ba 03/08/2021 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cầu thủ tấn công sẽ được hưởng lợi hơn ở Premier League mùa tới khi VAR sẽ sử dụng một vạch kẻ dày hơn để đo lỗi việt vị.
Sẽ có 2 sự thay đổi đáng chú ý về cách sử dụng VAR ở Premier League mùa tới. Đầu tiên là các đội bóng không còn được hưởng penalty bởi những tình huống va chạm nhẹ với cầu thủ đối phương. Ban tổ chức cũng cảnh báo rằng các cầu thủ ngã vờ sẽ phải nhận lại hình phạt thích đáng.

VAR Premier League

Lộ diện 2 thay đổi tích cực của VAR ở Premier League mùa tới


Giám đốc trọng tài Mike Riley khẳng định những lời phàn nàn từ các cầu thủ, HLV và CĐV về cách sử dụng VAR đã được lắng nghe. Ông khẳng định mùa giải tới sẽ chứng kiến bóng đá Anh trở lại là một giải đấu không ngại va chạm và những tình huống ghi bàn bị tước bỏ vì lỗi việt vị ngón chân cũng sẽ biến mất.

“Chúng tôi đã dành nhiều thời gian ở mùa giải trước để nói chuyện với các CLB, cầu thủ và HLV cũng như các hội CĐV. Chúng tôi đang tìm cách cải thiện công tác trọng tài ở Premier League. Chúng tôi muốn một cách tiếp cận để các cầu thủ có thể thể hiện bản thân, cho phép các trận đấu ở Premier League diễn ra mượt mà. Điều đó có nghĩa là tổ trọng tài và VAR sẽ không can thiệp vào những tình huống phạm lỗi không đáng kể”.


Cũng theo Giám đốc trọng tài Mike Riley, VAR sẽ sử dụng một dòng kẻ dày hơn để xác định lỗi việt vị ở mùa giải tới. Theo thống kê được Riley đưa ra thì dòng kẻ dày này sẽ công nhận 20 bàn thắng bị từ chối do lỗi việt vị mùa trước.

Harry Kane bỏ tập, Tottenham ngay lập tức hành độngHarry Kane bỏ tập, Tottenham ngay lập tức hành động
Tiền đạo Harry Kane đã quyết định bỏ tập nhằm gây sức ép lên Tottenham để được ra đi, Spurs cũng có những hành động đáp trả cầu thủ người Anh.
Đến Chúa cũng muốn Giroud rời Chelsea đến Milan?Đến Chúa cũng muốn Giroud rời Chelsea đến Milan?
Olivier Giroud đã giải thích về quyết định rời Chelsea của mình, anh khẳng định “Chúa muốn tôi chơi cho Milan”.
HLV Tuchel gửi lời cảnh báo đanh thép cho Loftus-CheekHLV Tuchel gửi lời cảnh báo đanh thép cho Loftus-Cheek
HLV Tuchel đã cảnh báo Loftus-Cheek rằng cầu thủ này cần phải thi đấu với hơn 100% khả năng mới có thể cạnh tranh vị trí ở Chelsea mùa tới.
Đã tới lúc Solskjaer phải mang về danh hiệu về Old TraffordĐã tới lúc Solskjaer phải mang về danh hiệu về Old Trafford
Ole Solskjaer là một nhà quản trị tốt, nhưng ông cũng cần chứng minh mình là một nhà chuyên môn giỏi, xứng đáng với chiếc ghế HLV trưởng của Manchester United.
Top 10 bản hợp đồng đắt giá nhất Ngoại hạng Anh Hè 2021Top 10 bản hợp đồng đắt giá nhất Ngoại hạng Anh Hè 2021
Chuyển nhượng Hè 2021 ở Ngoại hạng Anh vẫn đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua danh sách Top 10 bản hợp đồng đắt giá nhất Ngoại hạng Anh Hè năm nay (tính đến...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X