Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie đặt dấu hỏi về "điểm mạnh" của Maguire

Thứ Năm 05/11/2020 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Van Persie cho rằng Maguire cần phải đóng góp nhiều hơn về khả năng triển khai bóng cho Man United sau nhiều màn trình diễn thất vọng liên tiếp đầu mùa giải này.
Maguire xuất phát trong trận đấu với Istanbul Basaksehir đêm qua nhưng không thể ngăn một thất bại bẽ bàng xảy đến với MU. Quỷ đỏ để thua 1-2 tại Thổ Nhĩ Kỳ và đánh mất lợi thế ở bảng tử thần sau 2 trận thắng bất ngờ trước PSG và Leipzig.

Sau scandal tại Hy Lạp, Maguire đã có khởi đầu thất vọng ở cả cấp CLB lẫn ĐTQG. Và cựu tiền đạo Van Persie cho rằng Maguire cần phải cải thiện hơn về khả năng phân phối bóng dù thừa nhận lỗi không hoàn toàn thuộc về trung vệ người Anh.

Van Persie đặt dấu hỏi về điểm mạnh của Maguire hình ảnh

Van Persie đặt dấu hỏi về "điểm mạnh" của Maguire


“Mọi người đều nói rằng Maguire chơi rất hay khi có bóng. Nhưng cho đến giờ, Maguire không thể hiện mấy ấn tượng về những đường chuyền triển khai bóng lên tuyến trên. Nhưng thật ra nhiệm vụ này không phụ thuộc hoàn toàn vào cậu ấy.

Nhìn tổng thể thì ở một vài tình huống, toàn đội đứng vị trí không tốt. Bạn có thể thấy Fred lui về nhận bóng ở vị trí trung vệ. Cậu ấy không nên làm thế. Maguire mới là người có trách nhiệm ở vị trí đó. Fred đáng lẽ nên chơi ở khu vực cao hơn trên sân, nơi mà việc chơi bóng khó hơn nhưng lại tạo ra nhiều phương án hơn.

Những cầu thủ tấn công cần phải dâng cao nhất có thể. Mọi thứ không bùng nổ chỉ vì vị trí của các cầu thủ không đúng”.


Man United đang đứng ở vị trí thứ 15 tại Premier League sau khởi đầu khó khăn ở mùa giải mới. Cơ hội lọt vào vòng knock-out của MU lúc này cũng đang chênh vênh sau trận thua cay đắng trước Istanbul Basaksehir. Chiếc ghế của Solskjaer rõ ràng đang lung lay dữ dội.

Van de Beek phản ứng thế nào sau thất bại gây sốc của MU?
Tiền vệ Van de Beek tỏ ra thất vọng khi MU để thua 1-2 trước Istanbul Basaksehir, anh cũng chỉ ra lý do đội bóng phải nhận thất bại.
MU thua sốc Basaksehir: Nguy lắm rồi, Ole!
Những tưởng sẽ dễ dàng làm gỏi đối thủ để khép lại lượt đi vòng bảng Champions League với 9 điểm tuyệt đối, nhưng Man United một lần nữa lại khiến người hâm mộ...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X