Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU từng để vuột mất John Stones vào tay Man City

Thứ Ba 23/02/2021 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Hà Lan Louis van Gaal vừa tiết lộ rằng John Stones đã từ chối chuyển đến Man United thời ông còn dẫn dắt để đầu quân cho đại kình địch Man City.
Còn nhớ Man City đã chiêu mộ John Stones với mức phí 47.5 triệu bảng vào mùa hè năm 2016. Thời điểm đó, Stones là trung vệ cực hot tại Premier League nhờ phong độ ấn tượng tại Everton.

Ngoài Man City thì Chelsea lúc đó do Jose Mourinho dẫn dắt và MU với Van Gaal làm HLV trưởng cũng bày tỏ sự quan tâm tới ngôi sao sinh năm 1994. Nhưng cuối cùng Pep Guardiola ngay trong năm đầu tiên làm việc ở Etihad đã thuyết phục thành công Stones đến Man City để xây dựng triều đại mới cùng Ilkay Gundogan, Leroy Sane, Gabriel Jesus, Claudio Bravo hay Oleksandr Zinchenko.

Van Gaal xác nhận MU từng để vuột John Stones vào tay Man City hình ảnh

Van Gaal xác nhận MU từng để vuột John Stones vào tay Man City


Tuy nhiên, Stones đã gặp nhiều khó khăn để chứng minh tài năng của mình ở Man City. Phải đến khi được đá cặp với Ruben Dias mùa này thì Stones mới bắt đầu khẳng định được những phẩm chất tốt nhất. Mới đây, cựu HLV người Hà Lan Van Gaal (đã tuyên bố giải nghệ vào năm 2019, từng dẫn dắt MU trong giai đoạn 2014-2016) đã kể lại câu chuyện liên quan đến Stones trong quá khứ:

“John Stones đã trở lại đúng với đẳng cấp tốt nhất của cậu ấy. Tôi nhớ khi còn dẫn dắt MU, cậu ấy còn là một hậu vệ trẻ nhưng đầy triển vọng. Từ lúc đó, tôi đã tin Stones rồi sẽ trở thành một trung vệ đẳng cấp.

Đó là lý do tại sao tôi muốn đưa cậu ấy về Old Trafford vào khoảng năm 2015 để thay cho Jonny Evans (chuyển sang West Brom). Hiển nhiên tôi sẽ rất hạnh phúc nếu cậu ấy chịu gia nhập MU. Nhưng cuối cùng Stones đã chọn Man City. Thật tuyệt vời khi bây giờ Stones đã lấy lại được sự tự tin của mình sau khoảng thời gian dài lạc lối.

Pep Guardiola đã trao cho cậu ấy niềm tin một lần nữa và Stones đã đền đáp lại bằng phong độ ấn tượng ở thời điểm này”.


Scholes chỉ ra một người có thể khiến MU vươn tới đẳng cấp khácScholes chỉ ra một người có thể khiến MU vươn tới đẳng cấp khác
Hiện tại, Quỷ đỏ đang dần cải thiện dưới thời HLV Solskjaer, và huyền thoại Paul Scholes tin rằng công tác chuyển nhượng MU cần tiếp tục đem về một ngôi sao...
Marcus Rashford tiết lộ mục tiêu ở mùa giải năm nayMarcus Rashford tiết lộ mục tiêu ở mùa giải năm nay
Trong một chia sẻ với MUTV, tiền đạo Marcus Rashford bày tỏ mong muốn được cùng đội bóng đoạt những danh hiệu.
HLV Solskjaer lên tiếng về chấn thương của Scott McTominayHLV Solskjaer lên tiếng về chấn thương của Scott McTominay
Chấn thương mà tiền vệ Scott McTominay gặp phải đang khiến NHM MU lo lắng và HLV Ole Gunnar Solskjaer mới đây đã cập nhật về tình hình của cậu học trò sinh năm...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X