Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal tiết lộ 10 ngôi sao mà ông từng mua hụt ở MU

Thứ Năm 29/04/2021 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Hà Lan vừa tâm sự rằng ông từng cố chiêu mộ những siêu sao như Lewandowski, Neymar, Mane hay Mahrez lúc còn dẫn dắt Man United nhưng tất cả đều bất thành.
HLV Van Gaal đã bắt đầu dẫn dắt Man United từ mùa hè năm 2014 và bị sa thải vào cuối mùa giải 2015/16 ngay sau khi giúp đội bóng giành cúp FA nhưng đó cũng là danh hiệu duy nhất của ông ở Old Trafford.

Những ngôi sao MU mua hụt thời Van Gaal

Van Gaal tiết lộ 10 ngôi sao mà ông từng mua hụt ở MU


Mới đây trong buổi phỏng vấn vời tờ Four Four Two, nhà cầm quân kỳ cựu 69 tuổi đã chia sẻ đôi đều về quãng thời gian dẫn dắt MU: “Khi ấy, tôi luôn muốn đem về những cầu thủ tài năng. Chẳng hạn tôi từng kết Lewandowski, nhưng khi thương vụ này trở nên quá khó, tôi đã cố gắng nhắm đến Higuain.

Trước khi tôi đến, tôi cũng đã nói với ban lãnh đạo đội bóng về Neymar. Nếu bạn dẫn dứt một đội như Man United, bạn buộc phải nghĩ lớn, mơ lớn. Một cầu thủ cỡ Neymar cũng giúp đội bóng tăng được doanh thu bán áo. Hơn nữa, tôi cũng muốn chiêu mộ những tiền vệ cánh nhanh nhẹn. Vì lý do đó, tôi nhắm cả Sadio Mane rồi Riyad Mahrez.

Thomas Muller cũng nằm trong danh sách mong muốn của tôi. Ở hàng tiền vệ, tôi thích được làm việc cùng N’golo Kante. Tôi thậm chí còn cố gắng chiêu mộ cr James Milner, một cầu thủ tương đối lớn tuổi nhưng rất đa năng và sở hữu khả năng lãnh đạo.

Ở hàng thủ, tôi muốn Sergio Ramos và Mats Hummels. Những trung vệ MU khi đó không mạnh về khả năng triển khai bóng từ tuyến dưới.

Đó đều những mục tiêu hàng đầu của tôi. Nhưng rốt cục, tôi chẳng được đáp ứng một lần nào. Thật sự tôi không hiểu tại sao lại như vậy, bởi vì bản thân tôi không được tham dự vào những cuộc đàm phán. Sau khi tôi đi, những cầu thủ như Mahrez hay Kante đã cập bến Man City và Chelsea, trong khi Man United không thể có được họ. Tôi thấy chuyện đó rất lạ”.


HLV Roma chỉ ra 2 cầu thủ nguy hiểm nhất của MUHLV Roma chỉ ra 2 cầu thủ nguy hiểm nhất của MU
Phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của MU ở bán kết lượt đi Europa League, HLV Paulo Fonseca đã đánh giá cao nhiều cầu thủ của MU.
Lịch thi đấu Cúp C2/Europa League 2020-21 hôm nay 29/4: MU đấu Roma; Villarreal tiếp đón ArsenalLịch thi đấu Cúp C2/Europa League 2020-21 hôm nay 29/4: MU đấu Roma; Villarreal tiếp đón Arsenal
Lịch thi đấu Cúp C2 hôm nay 29/4/2021. LTD bóng đá châu Âu vòng bán kết UEFA Europa League 2020/21 với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp trên kênh K+.
Shaw tri ân HLV Solskjaer sau màn hồi sinh mạnh mẽ ở MUShaw tri ân HLV Solskjaer sau màn hồi sinh mạnh mẽ ở MU
Luke Shaw đã dành những lời tri ân HLV Solskjaer vì giúp anh hồi sinh mạnh mẽ ở mùa giải năm nay.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X