Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal cảnh báo MU về Frenkie de Jong

Thứ Năm 09/06/2022 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Louis van Gaal đã cảnh báo Man United rằng Frenkie de Jong hiện tại có giá trị chuyển nhượng lên đến hơn 100 triệu Euro.

Van Gaal cảnh báo MU về Frenkie de Jong

Frenkie de Jong đã thi đấu cho Barca được 3 năm và tạo ra được những ấn tượng tốt. Dù vậy, có tin đồn cho rằng cầu thủ người Hà Lan có thể bị bán vào mùa hè này. Man United là đội đang dành sự quan tâm lớn cho De Jong. Và cựu HLV Van Gaal đã cảnh báo MU rằng De Jong bây giờ có giá trị hơn 100 triệu Euro.

Van Gaal cảnh báo MU về Frenkie de Jong 1
Van Gaal cảnh báo MU về Frenkie de Jong

Sau khi chứng kiến De Jong vào sân từ ghế dự bị và đóng góp lớn giúp Hà Lan ghi bàn thắng ở phút cuối trước xứ Wales, HLV Van Gaal cho biết: “Tôi đã biết Frenkie quan trọng như thế nào. Tôi không cần phải thấy điều đó để khẳng định chắc chắn. Frenkie mang đến những năng lực cần thiết và đó là lý do vì sao cậu ấy trị giá 112 triệu Euro”.

De Jong là một cầu thủ có năng lực ấn tượng nhưng chưa chắc Man United đã chi ra một mức phí chuyển nhượng lớn. Cũng vì thế mà việc đàm phán với Barca đang kéo dài do hai bên chưa có được sự thống nhất.

Mùa hè này, Man United cũng không có được sức hút từ việc tham dự Champions League để mời gọi các ngôi sao. Đó sẽ là một thử thách lớn và buộc MU phải chi nhiều tiền hơn nếu muốn thuyết phục các cầu thủ hàng đầu tới Old Trafford.

Hiện tại, Barca đang muốn bán De Jong để có thêm ngân quỹ chuyển nhượng và giải tỏa bớt áp lực về tiền lương. Nhiều tin đồn cho thấy Los Blaugrana sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị ở mức 60 triệu Euro cho cầu thủ người Hà Lan.

Đây! Lý do Ralf Rangnick thất bại ở MUĐây! Lý do Ralf Rangnick thất bại ở MU
Trung vệ David Alaba của Real Madrid đã bảo vệ HLV Ralf Rangnick sau thất bại ở MU, anh cho rằng ông thầy người Đức không có đủ thời gian ở Old Trafford.
Điểm tin bóng đá sáng 9/6: MU chốt thời điểm công bố “bom tấn” Frenkie de JongĐiểm tin bóng đá sáng 9/6: MU chốt thời điểm công bố “bom tấn” Frenkie de Jong
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 9/6/2022.
MU đồng ý yêu cầu của Barca vụ Frenkie de JongMU đồng ý yêu cầu của Barca vụ Frenkie de Jong
Nguồn tin từ Cadena SER cho hay, MU đồng ý trả 80 triệu euro như yêu cầu của Barca cho trường hợp của tiền vệ Frenkie de Jong.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X