Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk muốn Liverpool thắng 6 trận Premier League còn lại

Chủ Nhật 21/04/2024 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool chỉ còn hy vọng rất mong manh ở Premier League và Virgil van Dijk muốn đồng đội giành chiến thắng ở tất cả 6 trận đấu còn lại.

Virgil van Dijk đặt mục tiêu cho Liverpool

Thất bại với tổng tỉ số 1-3 sau hai lượt trận trước Atalanta khiến Liverpool mất cơ hội giành Europa League mùa này. Thậm chí, Liverpool đối diện nguy cơ có mùa giải trắng tay khi khả năng vô địch Premier League của đội bóng này cũng đang rất mỏng manh.

Hiện Liverpool không còn quyền tự quyết ở cuộc đua Premier League. Tuy vậy, cầu thủ đội bóng này vẫn đặt quyết tâm cao ở phần còn lại và tin tưởng vào một phép màu. HLV Jurgen Klopp tin rằng Liverpool sẽ thắng 6 trận còn lại và giành chức vô địch.

Virgil van Dijk cũng đặt mục tiêu thắng tất những trận còn lại. Hậu vệ người Hà Lan nói: "Mọi thứ vẫn còn có thể xảy ra. Chúng tôi cần tập trung vào từng trận đấu một.

Van Dijk muốn Liverpool thắng 6 trận Premier League còn lại 1
Liverpool quyết tâm thắng 6 trận Premier League còn lại

Atalanta là một đối thủ mạnh. Chúng tôi đã nỗ lực vượt qua họ, nhưng không thể và chúng tôi thất vọng vì điều này. Giờ là lúc Liverpool lấy lại tinh thần và hướng tới trận đấu tiếp theo."

Trong vòng một tuần, Liverpool đánh mất lợi thế ở Premier League trước khi bị loại khỏi cup châu Âu. Tuy vậy, Van Dijk cho rằng vẫn còn nhiều điều tích cực có thể rút ra từ những trận đấu đã qua: "Vấn đề không phức tạp tới vậy. Chúng tôi ai cũng muốn giành chiến thắng, giữ sạch lưới và ghi bàn.

Nhưng Liverpool lại không làm được những gì cần làm. Trước mắt Liverpool giờ còn 6 trận đấu và cả đội sẽ cống hiến hết những gì mình có và cố gắng giành chiến thắng ở cả 6 trận này.

Ngay cả trước Atalanta, chúng tôi cũng thể hiện nhiều khía cạnh tốt, chỉ là chưa đủ tốt tới vậy. Chúng tôi cần tin tưởng, tập trung vào bản thân như những gì chúng tôi từng làm."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X