Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk kêu gọi toàn đội bình tĩnh sau trận thua nhục Villa

Thứ Hai 05/10/2020 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Van Dijk đã lên tiếng kêu gọi mọi người bình tĩnh sau trận thua nhục nhã 2-7 trước Aston Villa đêm qua.
Liverpool đã có một ngày làm việc ác mộng tại Villa Park đêm qua. Đoàn quân của Klopp để đối thủ dẫn trước tới 1-4 trong hiệp một. Đội chủ nhà giành chiến thắng 7-2 chung cuộc dù chỉ kiểm soát bóng vỏn vẹn 30%.

Đây là lần đầu tiên Liverpool để thủng lưới 7 bàn trong một trận đấu kể từ năm 1963. Họ cũng là nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh đầu tiên để thua nhiều bàn thắng đến thế kể từ trường hợp của Arsenal trước Sunderland năm 1953.

Van Dijk kêu gọi toàn đội bình tĩnh sau trận thua nhục Villa hình ảnh

Van Dijk kêu gọi toàn đội bình tĩnh sau trận thua nhục Villa


Rõ ràng đây là một kết quả tệ hại với Liverpool. Nhưng Van Dijk đã bày tỏ sự tôn trọng dành cho đoàn quân của HLV Dean Smith và kêu gọi các đồng đội trở lại mạnh mẽ trong thời gian tới.

“Thật khó khăn khi để thua như cách mà chúng tôi thua hôm nay. Đầu tiên tôi muốn chúc mừng Villa. Chúng ta phải ghi nhận họ một cách xứng đáng.

Đó là một trong những màn trình diễn mà chúng tôi không đạt 100% phong độ từ đầu tới cuối trận. Chúng tôi có thể ngăn chặn những bàn thua và đồng thời phải tận dụng cơ hội tốt hơn. Tổng thể thì chúng tôi rất thất vọng. Đáng lẽ chúng tôi không nên để thua nhiều đến thế. Nhưng điều quan trọng là chúng tôi phải đoàn kết và đảm bảo điều này sẽ không tái diễn.

Bạn không thể nào cướp đi sự ghi nhận dành cho Aston Villa, nhưng chúng tôi cũng cần phải thi đấu tốt hơn. Chúng tôi phải cải thiện trên mọi khía cạnh. Điều quan trọng là chúng tôi phải giữ được tâm lý vững vàng. Đẳng cấp giữa trận đấu với Arsenal và trận đấu hôm nay quả là một trời một vực”.

Biểu cảm siêu hài hước của chuyên gia trong trận đấu của MU và Liverpool
Như đã biết, vòng 4 Premier League đã chứng kiến 2 thất bại kinh hoàng của Man United và Liverpool. Trên sóng truyền hình, các chuyên gia của Sky Sports cũng...
Klopp chỉ ra điểm tích cực với Liverpool ở trận thua thảm Aston Villa
HLV Klopp đã chỉ ra điểm tích cực duy nhất với Liverpool sau trận thua thảm 2-7 trước Aston Villa đêm qua.
Thấy gì sau trận Aston Villa 7-2 Liverpool?
Liverpool đã tạo ra cú sốc lớn nhất vòng 4 Ngoại hạng Anh 2020/21 khi để thua Aston Villa 2-7, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau trận Aston Villa vs Liverpool.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X