Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk gửi tâm thư cho CĐV Liverpool sau khi trở lại sân cỏ

Thứ Sáu 30/07/2021 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Van Dijk và người đồng đội Joe Gomez vừa có màn trở lại được mong đợi sau 9 tháng phải ngồi ngoài dưỡng thương.
Van Dijk đã phải ngồi ngoài 9 tháng với chấn thương đầu gối nghiêm trọng. Nhưng cuối cùng anh đã có thể khoác lên mình chiếc áo đỏ một lần nữa khi vào sân thay người trong trận giao hữu với Hertha Berlin đêm qua. Joe Gomez cũng trở lại sau khi nghỉ thi đấu một thời gian dài. Đây là những cú hích cho HLV Klopp trước thềm mùa giải mới.

Van Dijk

Van Dijk gửi tâm thư cho CĐV Liverpool sau khi trở lại sân cỏ


Chia sẻ trên Twitter sau trận đấu, Van Dijk viết: “285 ngày trước, tôi bắt đầu một chuyến hành trình để trở lại thi đấu. Thật khó để diễn tả cảm giác của tôi. Nhưng tôi cảm thấy mình may mắn khi nhận được sự ủng hộ của rất nhiều những con người phi thường.

Bác sĩ phẫu thuật, các bác sĩ vật lý trị liệu, các HLV và nhân viên đội bóng đã ở bên cạnh tôi từ ngày đầu tiên. Cảm ơn các đồng đội vì mang lại cho tôi năng lượng và giữ tôi ngẩng cao đầu. Cảm ơn các CĐV vì tình yêu, sự ủng hộ và quan tâm của họ. Và quan trọng nhất, nếu không có gia đình thì tôi sẽ chẳng là gì cả. Cảm ơn tất cả mọi người.

Nhưng công việc của tôi chưa dừng lại ở đây. Bây giờ mới chỉ là khởi đầu. Chúng ta cần phải tiếp tục chiến đấu”.

Nói về sự trở lại của 2 cậu học trò ở vị trí trung vệ, HLV Klopp vui mừng cho biết: “Tôi không chắc lắm, Van Dijk vắng mặt khoảng 260 ngày gì đó và Gomez cũng đã không thi đấu trong một khoảng thời gian không thua kém gì. Vậy nên thật vui khi có họ trở lại. Đây là bước đầu tiên và nó rất quan trọng”.


Đêm qua, Liverpool đã có một trận cầu cống hiến với Hertha Berlin tại sân Tivoli. Trận đấu kết thúc với tỉ số 4-3 nghiêng về Hertha Berlin và Liverpool sẽ tiếp tục quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới ở nước Anh.

Video tổng hợp trận đấu Hertha Berlin 4-3 Liverpool:
video

Liệu Liverpool có thoát được “bóng ma” của mùa giải cũ?Liệu Liverpool có thoát được “bóng ma” của mùa giải cũ?
Từng là nhà vô địch Premier League 2019/2020 đồng thời phá vỡ rất nhiều kỷ lục tồn tại từ trước đó, thế nhưng ở mùa giải trước Liverpool đã sa sút không phanh,...
Người cũ chỉ trích Liverpool vì để  Raphael Varane tới MUNgười cũ chỉ trích Liverpool vì để Raphael Varane tới MU
Glen Johnson tỏ ra không hài lòng khi đội bóng cũ Liverpool ký hợp đồng với Ibrahima Konate thay vì đưa về trung vệ Raphael Varane.
“Jurgen Klopp sẽ không bao giờ dẫn dắt MU”“Jurgen Klopp sẽ không bao giờ dẫn dắt MU”
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Bayern Munich - Markus Babbel. Anh cho rằng Man đỏ là đại kình địch với Liverpool, bởi vậy HLV Jurgen Klopp sẽ không nhận lời...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X