Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk chính thức vượt qua kỷ lục khủng của huyền thoại MU

Chủ Nhật 06/03/2022 05:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Virgil Van Dijk đã thiết lập kỷ lục chơi 60 trận sân nhà ở Premier League mà không phải nhận thất bại trong màu áo Liverpool.

Van Dijk chính thức vượt qua kỷ lục khủng của huyền thoại MU

Van Dijk đã chơi trọn vẹn 90 phút trong chiến thắng 1-0 của Liverpool trước West Ham mới đây. Và trận giữ sạch lưới này giúp trung vệ người Hà Lan thiết lập kỷ lục mới trong lịch sử Premier League.

Van Dijk

Van Dijk chính thức vượt qua kỷ lục khủng của huyền thoại MU


Kể từ khi chuyển đến Liverpool từ Southampton năm 2018, Van Dijk chưa bao giờ phải nhận thất bại ở Premier League tại Anfield. Và với chiến thắng trước West Ham, Van Dijk đã chạm cột mốc 60 trận bất bại liên tiếp trên sân nhà cho Liverpool ở Premier League. Thành tích cụ thể của Van Dijk là thắng 52 và hòa 8 trận.

Chưa có cầu thủ nào trong lịch sử Premier League trải qua 60 trận sân nhà đầu tiên cho 1 CLB mà bất bại. Người nắm giữ kỷ lục trước đó là Lee Sharpe. Huyền thoại của MU trải qua 4 mùa giải từ năm 1992 đến 1996 không thua khi chơi ở Old Trafford với tổng cộng 59 trận. Nhờ vậy mà MU giành được 3/4 danh hiệu Premier League trong khoảng thời gian đó.

Kỷ lục của Van Dijk giúp Liverpool tiếp tục thu hẹp khoảng cách tới ngôi đầu của Man City. Liverpool đã thắng 7 trận liên tiếp ở Premier League và giờ chỉ còn kém Man City vỏn vẹn 3 điểm.

Trong chuỗi trận này, Liverpool chỉ thủng lưới 2 bàn. Với tổng cộng 20 bàn thua mùa này, Liverpool là đội có hàng thủ tốt thứ 3 ở Premier League, chỉ kém Man City và Chelsea.

Trận đấu tiếp theo của Liverpool cũng diễn ra ở Anfield. Vào giữa tuần sau, đoàn quân của Klopp sẽ tiếp đón Inter ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League với lợi thế dẫn trước 2 bàn.

Sao Liverpool: Đá với đội đầu bảng và bét bảng ở Premier League khó như nhauSao Liverpool: Đá với đội đầu bảng và bét bảng ở Premier League khó như nhau
Ibrahima Konate đã lên tiếng chia sẻ về quyết định gia nhập Liverpool và đánh giá về sự khác biệt giữa Premier League và Bundesliga.
Rửa hận thành công, Liverpool phả hơi nóng lên gáy Man CityRửa hận thành công, Liverpool phả hơi nóng lên gáy Man City
Bàn thắng duy nhất của Sadio Mane giúp The Kop trả được món nợ đã vay của West Ham ở lượt đi đồng thời tạm rút ngắn được khoảng cách với ngôi đầu xuống còn 3...
Gặp khó vụ Bukayo Saka, Liverpool chuyển hướng sang Gabriel MartinelliGặp khó vụ Bukayo Saka, Liverpool chuyển hướng sang Gabriel Martinelli
Theo Goal, Liverpool sẵn sàng chiêu mộ tiền đạo Gabriel Martinelli của Arsenal ở Hè 2022. Đội bóng thành phố Cảng có thể chi 35 triệu euro cho thương vụ này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X