Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk cảnh báo Liverpool trước giai đoạn thách thức

Thứ Tư 07/10/2020 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Van Dijk dự đoán Liverpool đang đối diện với một quãng thời gian khó khăn phía trước và cho rằng tất cả mọi người đều muốn chứng kiến The Kop thất bại khi họ chạm đến đỉnh cao.
Chức vô địch Premier League đầu tiên cuối cùng đã đến với Liverpool sau hàng thập kỷ chờ đợi. Mùa trước, The Kop đã thổi bay các đối thủ cạnh tranh để băng băng về đích ngay từ những vòng đấu đầu tiên. Tuy vậy, đội bóng thành phố cảng lại khởi đầu mùa giải năm nay tương đối chật vật.

Van Dijk cảnh báo Liverpool trước giai đoạn thách thức hình ảnh

Van Dijk cảnh báo Liverpool trước giai đoạn thách thức


Mới đây nhất, đoàn quân của Klopp đã thất thủ 2-7 khi làm khách của Aston Villa. Kết quả đó mở ra những dự đoán về một cuộc đua mở hơn ở mùa giải năm nay. Và Van Dijk hiểu rằng Liverpool sẽ phải đối diện với những vật cản mới trên đường đua vô địch mùa này.

“Tôi nghĩ cố gắng giữ vị trí trên đỉnh cao là điều khó làm nhất. Tất cả mọi người đều muốn thấy bạn sụp đổ khi bạn đạt đến đỉnh vinh quang. Cuộc sống là như vậy, nhất là ở thời đại ngày nay. Tôi chỉ muốn cống hiến tất cả những gì mình có cho tới khi giải nghệ để rồi tôi không có gì phải tiếc nuối sau đó.

Tôi không muốn có bất cứ nuối tiếc nào sau này, đó sẽ là cảm giác tệ nhất mà bạn có thể phải chịu đựng. Chúng tôi hứa hẹn sẽ phải đối đầu với một quãng thời gian đầy thách thức. Chúng tôi là những nhà vô địch và đó là danh hiệu sẽ không mất đi cho tới hè năm sau. Chúng tôi nên tận hưởng giai đoạn này và hướng đến chức vô địch một lần nữa”.
“Tarzan” thêm một lần bị Liverpool đem cho mượn
Marko Grujic đã gia nhập Porto theo một thỏa thuận cho mượn đến hết mùa 2020-21.
Lord Lovren gắt gỏng bảo fan Liverpool “câm mồm lại”
Có những chia sẻ nhằm ủng hộ đội bóng cũ, nhưng trung vệ Dejan Lovren đã gây nên cuộc chiến mới trên mạng xã hội.
Điểm tin bóng đá tối 6/10: Ngôi sao thứ 3 của Liverpool nhiễm Covid
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 6/10.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X