Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk ca thán về hàng công Liverpool

Thứ Tư 29/12/2021 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Van Dijk đã lên tiếng bày tỏ sự không hài lòng về hàng công Liverpool sau trận thua Leicester vừa qua.

Van Dijk ca thán về hàng công Liverpool

Liverpool khởi đầu tốt và đáng lẽ đã có bàn dẫn trước sau 15 phút đầu tiên khi Salah mang về quả penalty. Tuy nhiên, chính cầu thủ người Ai Cập đã đá hỏng phạt đền. Cú đánh đầu bồi của anh cũng đưa bóng đi trúng xà ngang. Sadio Mane cũng bỏ lỡ một vài cơ hội trước khi Liverpool phải trả giá bằng bàn thua của Ademola Lookman ở phút 59.

Chuỗi 29 trận ghi bàn liên tiếp của Liverpool đã dừng lại. Đây mới là thất bại thứ 2 của Liverpool ở mùa giải này. Nhưng nó đủ khiến họ gặp rắc rối trong cuộc đua vô địch khi Man City tạo ra được khoảng cách 6 điểm.

Liverpool

Van Dijk ca thán về hàng công Liverpool


Sau trận đấu, Van Dijk cho biết: “Tôi nghĩ Leicester xứng đáng thắng nhưng lỗi vẫn là ở chúng tôi. Hôm nay chúng tôi tấn công ở 1/3 sân đối phương rất tệ.

Có rất nhiều quả tạt được thực hiện nhưng họ đã phòng ngự tốt. Nhìn tổng thể thì đây không phải một màn trình diễn tốt. Họ không tạo ra nhiều cơ hội nhưng rất nguy hiểm khi phản công. Đó cũng là sở trường của Leicester.

Phải dành sự ghi nhận cho họ. Chúng tôi cần phải nhìn nhận lại mình và cải thiện. Đó là một phần của bóng đá.

Chúng tôi đã tạo ra những cơ hội tốt nhưng hôm nay không phải ngày mà bóng đi vào lưới. Một quả penalty bị bỏ lỡ, đó là điều vẫn xảy ra. Nhưng cảm giác rất thất vọng”.

Nói về cuộc đua vô địch, Van Dijk cho biết: “Có thể nói gì đây? Chúng ta mới ở tháng 12. Mùa giải còn rất dài, điều gì cũng có thể xảy ra.

Các bạn có thể thấy với Covid và những chấn thương thì nhiều điều có thể thay đổi. Nhìn vào Man City hay Chelsea bây giờ không có nghĩa lý gì. Chúng tôi cần nhìn vào màn trình diễn của mình hôm nay và cải thiện. Chúng tôi đã chơi không đủ tốt và Leicester xứng đáng với chiến thắng”.


Klopp không thể lý giải trận thua bạc nhược của Liverpool trước LeicesterKlopp không thể lý giải trận thua bạc nhược của Liverpool trước Leicester
HLV Klopp thừa nhận Liverpool đã có một trận đấu rất tệ khi để thua Leicester với tỉ số 0-1 và bị cắt đứt mạch ghi bàn liên tiếp.
Jamie Carragher chọn ra tân binh tốt nhất Ngoại hạng Anh mùa nàyJamie Carragher chọn ra tân binh tốt nhất Ngoại hạng Anh mùa này
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher khẳng định thủ môn Aaron Ramsdale của Arsenal đang là tân binh tốt nhất Ngoại hạng Anh mùa này.
Salah sút hỏng 11m, Liverpool khép lại năm 2021 bằng một thất bạiSalah sút hỏng 11m, Liverpool khép lại năm 2021 bằng một thất bại
Lữ đoàn đỏ vùng Merseyside đã phải rời sân King Power của Leicester với hai bàn tay trắng dù được nghỉ nhiều hơn đối thủ và đội hình gần đầy đủ lực lượng mạnh...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X