Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Van der Sar: "Van de Beek nên ở lại MU thay vì trở về Ajax"

Thứ Ba 04/05/2021 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Van der Sar của Man United cho rằng Van de Beek nên ở lại sân Old Trafford chiến đấu giành suất đá chính ở mùa giải năm sau thay vì trở về Hà Lan.
Van de Beek rời khỏi Ajax để đến Man United vào mùa hè năm 2020 với mức phí 35 triệu bảng. Nhưng giấc mơ của cầu thủ này đã nhanh chóng biến thành cơn ác mộng. Anh chỉ được xuất phát 2 lần ở Premier League. Những tin đồn về việc Van de Beek ra đi vào mùa hè tới bắt đầu xuất hiện nhiều hơn.

Van de Beek

Van der Sar: "Van de Beek nên ở lại MU thay vì trở về Ajax"


Edwin van der Sar, huyền thoại của Man United và cũng đang là Giám đốc điều hành của Ajax, cho rằng Van de Beek không nên rời khỏi Old Trafford. Thay vào đó, cầu thủ người Hà Lan cần ở lại MU để chiến đấu sòng phẳng cho suất đá chính.

“Dĩ nhiên tôi cảm thấy buồn cho Van de Beek. Cậu ấy đã đi một con đường hoàn hảo trước khi gia nhập Man United. Cậu ấy vươn lên đội một Ajax từ đội trẻ, trở thành cầu thủ đá chính, giành những danh hiệu, chơi tốt ở cúp châu Âu. Nhưng hàng tiền vệ của Man United bây giờ quá đông. Họ lại không có chấn thương nào. Thật khó cho cậu ấy”.

Giám đốc bóng đá Marc Overmars của Ajax cũng khẳng định Van de Beek nên ở lại MU thay vì trở về Amsterdam: “Tôi nghĩ Van de Beek nên chiến đấu, ở lại năm sau và cố gắng giành suất đá chính. Cậu ấy không nên rời đi sớm như thế”.


Ngoài việc phủ nhận đưa Van de Beek trở lại Ajax, Overmars cũng lên tiếng về tương lai của thủ thành Andre Onana. Thủ thành này sẽ hết hợp đồng vào năm 2022 và có thể sẽ ra đi trong năm nay.

“Chúng tôi không phải ngẫu nhiên mà dừng việc đàm phán hợp đồng mới. Tôi nghĩ nhiều khả năng cậu ấy sẽ rời đi vào mùa hè”.

Cảnh sát xác nhận đã “gô cổ” fan MU càn rỡCảnh sát xác nhận đã “gô cổ” fan MU càn rỡ
Cảnh sát vùng Greater Manchester xác nhận một người đã bị bắt sau cuộc biểu tình nhuốm màu bạo lực của người hâm mộ Man United.
Đây! 2 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch NHA mùa tớiĐây! 2 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch NHA mùa tới
Jamie Carragher nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới, huyền thoại của Liverpool chỉ xếp MU ở vị trí thứ 4.
Đại chiến giữa NHM MU và cảnh sát khiến nhiều người bị thươngĐại chiến giữa NHM MU và cảnh sát khiến nhiều người bị thương
Tờ The Sun mới đây đã đăng tải những hình ảnh cho thấy cuộc ẩu đả giữa những CĐV MU và phía cảnh sát khiến nhiều người bị thương.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X