Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Van der Sar có lời nhắn gửi trước khi Ten Hag gia nhập MU

Thứ Năm 12/05/2022 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Edwin van der Sar đã cảm ơn Ten Hag vì những cống hiến của ông cho Ajax trước khi chiến lược gia người Hà Lan gia nhập Man United.

Van der Sar có lời nhắn gửi trước khi Ten Hag gia nhập MU

Ajax đã giành danh hiệu VĐQG Hà Lan mùa này sớm 1 vòng đấu sau khi vùi dập Heerenveen với tỉ số 5-0 ở sân Johan Cruyff Arena. Đây là danh hiệu VĐQG thứ 3 trong 4 mùa giải trọn vẹn mà Ten Hag làm việc ở Ajax. Sau trận đấu, sân Johan Cruyff Arena cũng tổ chức màn ăn mừng, nâng cúp và trả lời phỏng vấn để các khán giả có thể nghe thấy.

Van der Sar Ten Hag

Van der Sar có lời nhắn gửi trước khi Ten Hag gia nhập MU


HLV Ten Hag đã gửi lời cảm ơn tới CĐV và các cầu thủ của mình. Sau trận đấu với Vitesse vào cuối tuần này, Ten Hag sẽ chính thức rời đi và trở thành tân HLV của Man United.

Sau lời cảm ơn của Ten Hag, giám đốc điều hành Van der Sar đã cầm mic và gửi tới chiến lược gia người Hà Lan một thông điệp chia tay đẹp.

“Erik, đôi khi tôi nghĩ cậu là một gã kỳ lạ. Nhưng cậu đã vượt qua mọi kỳ vọng ở đây. Cậu mang đến một thứ bóng đá áp đảo, lọt vào bán kết Champions League, giành các danh hiệu VĐQG. Cậu sẽ chuyển đến một CLB luôn ở trong trái tim tôi. Tôi chúc cậu mọi điều may mắn ở đó. Cảm ơn, Erik ten Hag!”.


Ten Hag đã được bổ nhiệm làm HLV của Ajax từ tháng 12/2017 sau 2 năm làm việc tại Utrecht. Ông giành chiến thắng 158/214 trận dẫn dắt Ajax, giành 3 danh hiệu VĐQG Hà Lan, 2 Cúp quốc gia Hà Lan và 1 Johan Cruyff Shield. Ngoài ra, Ten Hag cũng đưa Ajax vào tới bán kết Champions League mùa 2018/19, chỉ bị loại bởi Tottenham ở những giây cuối cùng.

Hình ảnh mới nhất của Cristiano RonaldoHình ảnh mới nhất của Cristiano Ronaldo
Trên trang cá nhân, Cristiano Ronaldo khoe ảnh cơ thể 6 múi bên bạn gái. CR7 vừa trở lại Bồ Đào Nha để nghỉ ngơi sau thất bại 0-4 của MU trước Brighton.
Ghi bàn ở chung kết FA Youth Cup, sao U18 MU ăn mừng như RonaldoGhi bàn ở chung kết FA Youth Cup, sao U18 MU ăn mừng như Ronaldo
Tiền đạo Alejandro Garnacho của U18 MU ăn mừng theo phong cách Ronaldo sau bàn thắng ở chung kết U18 FA Youth Cup.
MU sẵn sàng vung tiền để chiêu mộ De Jong từ BarcaMU sẵn sàng vung tiền để chiêu mộ De Jong từ Barca
Đội chủ sân Old Trafford đang đàm phán với Barca và sẵn sàng chịu chi đến 80 triệu euro để có được sự phục vụ của tiền vệ Frenkie de Jong.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X