Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Van de Beek và Bailly bất mãn với HLV Solskjaer

Thứ Sáu 29/10/2021 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ The Sun đưa tin Van de Beek và Bailly rất tức giận khi bị HLV Solskjaer bỏ rơi trong thời gian gần đây.

Van de Beek và Bailly không hài lòng với HLV Solskjaer

Van de Beek mới chỉ xuất phát 2 trận trên mọi đấu trường ở mùa giải này, cùng 1 lần ra sân từ ghế dự bị ở Premier League. Dù Man United cần thêm sự sáng tạo ở tuyến giữa nhưng Van de Beek vẫn không thể giành suất đá chính từ tay Fred hoặc McTominay.

Van de Beek Bailly

Van de Beek và Bailly bất mãn với HLV Solskjaer


Việc ít được thi đấu ở MU khiến Van de Beek mất vị trí ở đội tuyển Hà Lan. World Cup 2022 đang đến gần và điều đó khiến khát khao ra sân của Van de Beek càng sôi sục hơn nữa.

Van de Beek đã được liên hệ ra đi ở mùa hè vừa qua. Và hiện tại, anh cũng được cho là có khả năng rời khỏi MU vào tháng Một. Tuy nhiên, HLV Solskjaer vẫn đang giữ chân cầu thủ này một cách vô cùng khó hiểu.

Tờ The Sun cho biết Van de Beek muốn có câu trả lời về tình hình của bản thân từ Solskjaer. Ngoài ra, Eric Bailly cũng có những nỗi lo tương tự. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã gia hạn hợp đồng hồi tháng 4 nhưng không được Solskjaer sử dụng.

Sự có mặt của Raphael Varane vào mùa hè càng khiến cơ hội ra sân của Bailly bị đẩy xuống mức thấp. Hiện tại, cặp trung vệ chính của MU là Varane và Maguire. Lindelof là cầu thủ dự bị tốt nhất cho cặp đôi này. Điều đó khiến cho Bailly chỉ được ra sân ở trận thua West Ham tại League Cup.

Được biết, Bailly không hài lòng với HLV Solskjaer khi Maguire xuất phát ở trận thua Leicester dù chưa bình phục hẳn chấn thương. Những màn trình diễn của Maguire gần đây cũng không tốt vì vấn đề thể lực.

Lịch thi đấu của MU trong giai đoạn tới rất nặng nề. Xoay tua đội hình là điều khó tránh khỏi. Nhưng với việc Solskjaer không được lòng những cầu thủ dự bị như hiện tại thì rất khó để MU có được những kết quả tốt.

Huyền thoại Arsenal chỉ rõ điểm yếu của Tottenham cho MUHuyền thoại Arsenal chỉ rõ điểm yếu của Tottenham cho MU
Ian Wright cho rằng chiến thuật của HLV Nuno Santo không phù hợp với Tottenham và chỉ ra vấn đề nghiêm trọng có thể khiến họ thua MU cuối tuần này.
Varane trở lại giải cứu MU trong lúc nguy nanVarane trở lại giải cứu MU trong lúc nguy nan
Trong buổi tập mới nhất của MU, trung vệ Raphael Varane đã trở lại tập luyện sau quãng thời gian phải điều trị chấn thương.
Huyền thoại MU đặt dấu hỏi về khả năng lãnh đạo của MaguireHuyền thoại MU đặt dấu hỏi về khả năng lãnh đạo của Maguire
Phong độ tệ hại của Man United thời điểm này có trách nhiệm không nhỏ của Harry Maguire, người thủ lĩnh hàng phòng ngự, và huyền thoại Teddy Sheringham đã lên...
Rooney yêu cầu MU thi đấu trách nhiệm hơnRooney yêu cầu MU thi đấu trách nhiệm hơn
Chia sẻ về cơn khủng hoảng của đội bóng cũ, huyền thoại Wayne Rooney cho rằng các cầu thủ Man United cần phải thể hiện trọng trách của mình.
Lucas Moura cảnh báo đồng đội về sự nguy hiểm của MULucas Moura cảnh báo đồng đội về sự nguy hiểm của MU
Dù MU đang không có phong độ cao trong thời gian gần đây, song tiền đạo Lucas Moura cảnh báo đồng đội về sự nguy hiểm của Quỷ đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X