Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Van de Beek: "Solskjaer nói ông ấy cần tôi"

Thứ Ba 07/09/2021 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Van de Beek cho biết anh vẫn có những buổi trò chuyện tích cực với HLV Solskjaer về tương lai và tự tin về khả năng gây ấn tượng ở mùa giải này.
Van de Beek chỉ xuất phát 4 lần ở Premier League trong mùa giải 2020/21 sau khi chuyển đến Man United với mức phí 35 triệu bảng từ Ajax. Điều này khiến cho tương lai của cầu thủ người Hà Lan bị đặt dấu hỏi suốt mùa hè.

Sự có mặt của Cristiano Ronaldo càng khiến cơ hội ra sân trên mặt trận tấn công của Van de Beek trở nên ít ỏi. Cầu thủ này đã được liên hệ chuyển đến Everton nhưng mới đây, anh thừa nhận mình đã được Solskjaer đảm bảo về một vị trí trong đội hình.

Van de Beek

Van de Beek: Solskjaer nói ông ấy cần tôi


“Tôi có nói chuyện với Solskjaer về sự quan tâm của Everton và về tình hình ở CLB. Họ làm rõ rằng họ muốn tôi ở lại”, Van de Beek chia sẻ trong chương trình FIVE của Rio Ferdinand.

“Solskjaer có đánh giá tích cực về tôi. Ông ấy nói cần tôi và muốn giữ tôi ở lại đây. Dĩ nhiên, những gì tôi nhìn thấy trong giai đoạn đầu mùa giải là rất khó khăn bởi vì tôi không được chơi 1 phút nào. Nhưng ông ấy nói ‘Những gì tôi thấy trên sân tập hàng ngày thì tôi đang thấy một Donny khác’.

Ông ấy cảm thấy lạc quan về tôi và tôi cũng cảm thấy tốt. Tôi đang có thể trạng tốt nên hy vọng tôi sẽ thể hiện được cho mọi người thấy là tôi đã cải thiện rất nhiều.

Solskjaer nhìn thấy sự khác biệt, rằng tôi giờ đã khỏe hơn một chút. Ông ấy có thể thấy là tôi đã có 1 năm kinh nghiệm ở Anh. So với ban đầu, ông ấy thấy rằng bây giờ tôi đã có sự khác biệt lớn”.


Van de Beek chấp nhận rằng anh có thể không được ra sân thường xuyên ở mùa giải này nhưng vẫn tin là Solskjaer sẽ làm những gì tốt nhất cho sự nghiệp của anh.

“Tôi cần phải tin ông ấy. Nếu không cần tôi thì ông ấy đã để tôi đi. Tôi nghĩ ông ấy có một kế hoạch với tôi. Tôi chỉ cần làm việc chăm chỉ. Bạn không bao giờ hứa trước được về thời lượng ra sân. Bóng đá là như vậy. Bạn có thể tập luyện nỗ lực nhưng cần được ra sân. Nếu chỉ ra sân 1 lần mỗi tháng hay đại loại thế thì bạn khó thể hiện được năng lực tốt nhất của mình”.


Điểm tin bóng đá sáng 7/9: Cầu thủ đầu tiên muốn rời MU vì RonaldoĐiểm tin bóng đá sáng 7/9: Cầu thủ đầu tiên muốn rời MU vì Ronaldo
Cầu thủ đầu tiên muốn rời MU vì Ronaldo, Chelsea nhận tin dữ của Lukaku, Salah đòi lương khủng,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 7/9.
Ferdinand: “James chưa từng đủ trình chơi cho MU”Ferdinand: “James chưa từng đủ trình chơi cho MU”
Theo Rio Ferdinand, Daniel James chưa bao giờ tỏ ra đủ khả năng khoác áo Man United và việc “Quỷ đỏ” đẩy anh sang Leeds là đúng đắn.
Ronaldo lần đầu xác nhận số áo sẽ mặc tại MURonaldo lần đầu xác nhận số áo sẽ mặc tại MU
Trong một chia sẻ mới đây trên facebook cá nhân, siêu sao Ronaldo đã chính thức xác nhận số áo mà anh sẽ khoác tại MU trong lần trở lại này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X