Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Van de Beek sẵn sàng rời MU vào tháng 1

Thứ Sáu 01/10/2021 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Van de Beek đã sẵn sàng chia tay Man United vì không được HLV Solskjaer trao cơ hội ra sân như đã hứa.

Van de Beek đã sẵn sàng ra đi

Van de Beek đã được 2 người đồng đội là Eric Bailly và Dean Henderson an ủi khi không được sử dụng ở trận đấu với Villarreal. Đó là thời điểm Solskjaer đưa Lingard và Fred vào sân ở phút 89 để tìm kiếm bàn thắng quyết định,
Van de Beek thể hiện rõ sự tức giận. Anh nhả bã kẹo cao su và vứt nó xuống khu vực kỹ thuật, nơi mà Solskjaer và Mike Phelan đang đứng.

Van de Beek

Van de Beek sẵn sàng rời MU vào tháng 1


Dù vậy, quyết định thay người của Solskjaer đã mang về 3 điểm trọn vẹn cho Man United. Fred tạt bóng và Lingard là người kiến tạo để Ronaldo ghi bàn ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu với Villarreal.

Chiến thắng tập thể dĩ nhiên không đủ để khiến Van de Beek cảm thấy vui vẻ. Kể từ khi chuyển đến MU cách đây 1 năm, cầu thủ người Hà Lan đã phải làm quen với băng ghế dự bị và gần như không được trao cơ hội.

Vào mùa hè vừa qua, Van de Beek đã tính đường rời khỏi MU. Tuy nhiên, anh được HLV Solskjaer hứa hẹn về thời lượng ra sân ở mùa giải mới và quyết định ở lại.

Từ đầu mùa tới giờ, Van de Beek mới chỉ được xuất phát 2 trận. Chừng đó không đủ để làm cầu thủ này hài lòng. Người đại diện Guido Albers thừa nhận sự trở lại của Ronaldo là một tin xấu với Van de Beek và cũng có những tín hiệu chỉ rõ rằng cầu thủ 24 tuổi muốn rời đi.

Nhìn chung, Van de Beek ra đi là một thương vụ đem đến niềm vui cho tất cả các bên. Man United có thể sử dụng số tiền bán cầu thủ này để đầu tư chiêu mộ một tiền vệ phòng ngự chất lượng để hoàn thiện đội hình.

Peter Crouch chỉ ra điểm hạn chế trong lối chơi của MUPeter Crouch chỉ ra điểm hạn chế trong lối chơi của MU
Phát biểu sau chiến thắng 2-1 của MU trước Villarreal, cựu tiền đạo tuyển Anh - Peter Crouch đã chỉ ra điểm hạn chế trong lối chơi của Quỷ đỏ dưới thời HLV Ole...
Cập nhật lực lượng trận MU vs EvertonCập nhật lực lượng trận MU vs Everton
Đội hình MU trước Everton sẽ không có sự phục vụ của Harry Maguire vì chấn thương, trong khi đó khả năng ra sân của Luke Shaw còn bỏ ngỏ.
Southgate không ngạc nhiên khi Sancho gặp khó khăn ở MUSouthgate không ngạc nhiên khi Sancho gặp khó khăn ở MU
HLV Southgate cho biết ông không hề ngạc nhiên khi thấy Sancho gặp khó khăn ở Man United bởi Premier League khắc nghiệt hơn so với Bundesliga.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X