Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Van de Beek muốn ra đi nhưng bị MU chặn đứng

Thứ Tư 01/09/2021 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Van de Beek thừa nhận cầu thủ này muốn rời khỏi Man United nhưng không được CLB cho phép.
Van de Beek được trao rất ít cơ hội ở Man United kể từ khi cập bến vào năm ngoái. Việc phải cạnh tranh vị trí với Bruno Fernandes khiến cơ hội dành cho Van de Beek là không nhiều.

Van Gaal nói về Van de Beek

Van de Beek muốn ra đi nhưng bị MU chặn đứng


Có nhiều tin đồn cho rằng cầu thủ người Hà Lan sẽ rời khỏi Man United ở kỳ chuyển nhượng hè này. Và người đại diện Guido Albers thừa nhận ông rất thất vọng khi một thương vụ chuyển nhượng không được hoàn tất.

“Chúng tôi nhận được nhiều sự quan tâm từ Italy, Đức, Anh. Mọi chuyện đều tốt cả. Nhưng chúng tôi cần sự hợp tác của CLB. Tưởng rằng họ sẽ hợp tác nhưng cuối cùng thì lại không.

Tôi rất thất vọng nhưng cũng an ủi cậu ấy. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ được trao cơ hội ra sân. Điều này sẽ sáng tỏ trong tương lai gần. Van de Beek đã được hứa hẹn trao cơ hội trước đó. Chúng tôi đã có một sự thống nhất với CLB về vấn đề này gần đây. Vậy nên nếu cậu ấy được trao cơ hội thì nó sẽ đến sớm thôi”.

Khi được hỏi tâm trạng của Van de Beek đang là vui vẻ hay chán chường, Albers nói: “Tôi sẽ không nói đâu. Nhưng ai biết Donny đều biết rằng cậu ấy yêu bóng đá và muốn ra sân mỗi tuần. Vậy nên từ câu trả lời này thì các bạn cũng biết rằng cậu ấy muốn điều gì nhất rồi”.


Van de Beek vẫn chưa được ra sân lần nào cho Man United ở mùa giải này. Năm ngoái, cầu thủ người Hà Lan ra sân nhỏ giọt và cũng không thể hiện được nhiều. Vị trí tốt nhất dành cho anh là vai trò số 10 đang được nắm giữ bởi Bruno Fernandes. Nhưng rõ ràng khả năng liên kết và sáng tạo của Van de Beek là kém hơn ngôi sao người Bồ rất nhiều.

Hình ảnh quen thuộc của Ronaldo trong màu áo đấu mới Quỷ đỏHình ảnh quen thuộc của Ronaldo trong màu áo đấu mới Quỷ đỏ
Vào rạng sáng nay 1/9, trang chủ Man United đã chính thức công bố những hình ảnh chính thức đầu tiên của lão tướng Cristiano Ronaldo trong bộ trang phục thi...
MU có câu trả lời cho Barca và Inter Milan vụ Cavani và MartialMU có câu trả lời cho Barca và Inter Milan vụ Cavani và Martial
Edinson Cavani và Anthony Martial nhận được sự quan tâm từ Barca và Inter Milan, nhưng MU tuyên bố không bán ngôi sao của mình.
Ronaldo vượt trội hoàn toàn so với các chân sút của MURonaldo vượt trội hoàn toàn so với các chân sút của MU
Trong thời gian tiền đạo Ronaldo rời MU, số bàn thắng của anh vượt trội so với các chân sút của đội chủ sân Old Trafford.
Bruno Fernandes sẽ không nhường Ronaldo đá phạt ở MUBruno Fernandes sẽ không nhường Ronaldo đá phạt ở MU
Rio Ferdinand cho rằng Cristiano Ronaldo sẽ phải chia sẻ quyền đá phạt trực tiếp với Bruno Fernandes và CR7 nhiều khả năng chỉ được đá penalty ở MU.
“Fred đóng góp cho MU nhiều hơn những gì mọi người nghĩ!”“Fred đóng góp cho MU nhiều hơn những gì mọi người nghĩ!”
Fred tiếp tục phải đối mặt với những dấu hỏi song tiền bối Mikael Silvestre khẳng định tiền vệ Brazil mang lại cho Man United nhiều điều hơn người ta nghĩ.
Dàn sao MU phấn khích với sự trở lại của Cristiano RonaldoDàn sao MU phấn khích với sự trở lại của Cristiano Ronaldo
Sau khi trang chủ MU xác nhận ký hợp đồng 2 năm với tiền đạo Ronaldo, các ngôi sao của Quỷ đỏ đều hào hứng với sự trở lại của cầu thủ người Bồ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X