Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Van de Beek muốn chứng tỏ Solskjaer và Rangnick đã sai lầm

Thứ Tư 02/03/2022 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Van de Beek khẳng định anh sẽ chơi tốt ở Everton để chứng tỏ cho nhiều người ở Man United thấy rằng họ đã sai lầm.

Van de Beek muốn chứng tỏ Solskjaer và Rangnick đã sai lầm

Van De Beek không được ra sân thi đấu thường xuyên ở Man United sau khi chuyển đến từ Ajax hè 2020. Và cầu thủ người Hà Lan đã được cho phép rời đi theo dạng cho mượn để ra sân nhiều hơn.

Van de Beek

Van de Beek muốn chứng tỏ Solskjaer và Rangnick đã sai lầm


HLV Frank Lampard xác định Van de Beek là mục tiêu chủ chốt ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua và đã mượn được cầu thủ này tới cuối mùa giải. Van de Beek đã chơi tốt kể từ khi gia nhập Everton. Và anh khẳng định mình sẽ tiếp tục chơi tốt để khiến cho một vài người ở Man United nhận ra sai lầm của họ.

Khi được hỏi anh có cần phải chứng tỏ mình hay không, Van de Beek trả lời: “Có chứ, nhưng tôi cũng cần chứng tỏ cho tất cả mọi người xung quanh tôi nữa. Nếu tôi chơi tốt thì nghĩa là tôi làm điều đó cho họ, cho bạn gái tôi, cho gia đình và bạn bè tôi.

Tôi muốn mang đến niềm vui cho những người này. Và tới cả các CĐV nữa. Rồi sau đó tôi muốn làm điều đó cho mình. Dĩ nhiên là đôi khi tôi thất vọng và ức chế. Nhưng tôi luôn cố gắng giữ tích cực và tin rằng sẽ có một ngày mọi thứ thay đổi.

Tôi chỉ có thể thay đổi nó bằng cách làm việc chăm chỉ. Tôi muốn thể hiện cho vài người thấy rằng họ đã sai và tôi vẫn có năng lực để thi đấu. Tôi luôn nhắm tới điều này”.


Van de Beek đã ra sân 4 lần cho Everton ở Premier League mùa này. Trước đó, anh rất ít khi được sử dụng bởi Solskjaer và sau đó là Ralf Rangnick.

MU chuyển tiền bồi thường cho Ole và các cộng sựMU chuyển tiền bồi thường cho Ole và các cộng sự
Theo tờ Manchester Evening News, MU thông báo đã chuyển tiền bồi thường cho HLV Solskjaer và các cộng sự của ông.
MU chốt tương lai David de GeaMU chốt tương lai David de Gea
Nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano xác nhận MU đang tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với thủ môn David de Gea.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X