Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Usain Bolt: "MU đang phụ thuộc quá mức vào Ronaldo, đáng lẽ nên bổ nhiệm Conte"

Thứ Hai 15/11/2021 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Usain Bolt cho rằng Ronaldo đang cứu MU trong mọi trận đấu và đáng lẽ CLB nên bổ nhiệm Antonio Conte ngay khi có thể.

Usain Bolt cho rằng MU quá phụ thuộc vào Ronaldo

Man United đang trải qua khởi đầu thảm họa ở mùa giải 2021/22 dưới thời Solskjaer. “Quỷ đỏ” chỉ có 5 chiến thắng sau 11 vòng đấu đầu tiên và đang tạm đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League.

Những dấu hỏi đã được đặt ra về vị trí của Solskjaer. Vận động viên huyền thoại Usain Bolt cũng tin rằng MU nên bổ nhiệm Antonio Conte trước khi Tottenham vào cuộc.

Cristiano Ronaldo

Usain Bolt: "MU đang phụ thuộc quá mức vào Ronaldo, đáng lẽ nên bổ nhiệm Conte"


“Conte từng làm việc ở Chelsea và từng giành 1 danh hiệu Premier League. Ông ấy ở Inter Milan và cũng giành danh hiệu. Tương tự là quãng thời gian ở Juventus.

Bất cứ nơi nào ông ấy đến, ông ấy cũng xây dựng một đội hình rất tốt. Vào tháng Một, có lẽ ông ấy sẽ đưa 1 hay 2 cầu thủ đến Spurs. Rồi vào cuối mùa giải, có thể Conte sẽ tìm được những cầu thủ chất lượng và đưa họ về đó”.


Sự trở lại của Cristiano Ronaldo vào mùa hè mang đến cảm giác lạc quan cho các CĐV MU. Dù lão tướng 36 tuổi đã ghi 9 bàn trong 12 trận trên mọi đấu trường nhưng MU vẫn gặp nhiều khó khăn. Bolt cho rằng Ronaldo đang gánh MU trên vai và Solskjaer không thể tạo động lực cho các cầu thủ ở thời điểm này.

“Chúng ta sẽ còn gặp khó khăn. Ronaldo cứu chúng ta mọi trận đấu. Một người phải làm tất cả mọi việc. Chúng ta đã không chơi một thứ bóng đá tốt trong thời gian dài.

Lối đá của chúng ta quá nhàn nhã. Chúng ta chuyền bóng chậm chạp. Khi Alex Ferguson là HLV, chúng ta phải chiến thắng vì ông ấy bắt buộc bạn phải thắng”.


MU đồng ý để Dean Henderson ra điMU đồng ý để Dean Henderson ra đi
MU đồng ý để thủ thành Dean Henderson ra đi trong kì chuyển nhượng mùa đông tới để anh có cơ hội được thi đấu nhiều hơn.
Dalot tiết lộ lý do không rời MU dù bị HLV Solskjaer đày ảiDalot tiết lộ lý do không rời MU dù bị HLV Solskjaer đày ải
Diogo Dalot tiết lộ lý do vì sao anh ở lại Man United mùa này dù không được đảm bảo thời lượng ra sân.
Điểm tin sáng 15/11: MU nhắm sao tuyển Pháp thay thế MaguireĐiểm tin sáng 15/11: MU nhắm sao tuyển Pháp thay thế Maguire
MU nhắm Kounde thay thế Maguire, Spurs từ chối cơ hội mua Hazard là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin sáng 15/11.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X