Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Upamecano tiết lộ khát khao cập bến MU ở tuổi 17

Thứ Năm 13/05/2021 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Dayot Upamecano thừa nhận anh từng muốn gia nhập Man United ở tuổi 17. Nhưng sau khi nói với bố mẹ thì cầu thủ này đã cập bến Salzburg.
Dayot Upamecano đã được nhiều CLB hàng đầu châu Âu theo dõi kể từ khi khoác áo đội trẻ Valenciennes (Pháp) vào năm 2015. Mới đây, đích thân trung vệ người Pháp khẳng định từng bị hấp dẫn bởi Man United.

Chia sẻ trên tờ The Athletic, Upamecano nói: “Khi đó tôi còn là một chàng trai trẻ. Tôi muốn ký hợp đồng với Man United ngay lập tức khi nhận được lời mời. Xin được xác nhận lại là Manchester United đấy! Nhưng rồi bố mẹ kéo tôi trở về thực tại khi khuyên nhủ: ‘Hãy cùng suy nghĩ thấu đáo về chuyện này’”.

Upamecano

Upamecano tiết lộ khát khao cập bến MU ở tuổi 17


Và rồi sau đó, Upamecano đã cập bến đội bóng vô danh Liefering tại Áo vào năm 2016 thay vì gia nhập Man United. Chính Ralf Rangnick, cựu giám đốc thể thao của RB Salzburg và RB Leipzig, đã thuyết phục cầu thủ này thực hiện bước đi đó trong sự nghiệp:

“Chúng tôi đã suy nghĩ trong một thời gian dài và đi đến quyết định sẽ đi từng bước một chứ không đốt cháy giai đoạn. Cuối cùng, đó đã được chứng minh là lựa chọn tốt nhất với tôi. Tất cả những gì Rangnick nói đều đã thành sự thật”,
Upamecano nhớ lại.

Upamecano chỉ dành 1 mùa giải thi đấu ở Liefering trước khi gia nhập Salzburg rồi cập bến Leipzig vào tháng 1/2017. Liefering chính là CLB sân sau của Salzburg và Leipzig, hai đội bóng có chung chủ sở hữu là hãng nước uống tăng lực hàng đầu thế giới Red Bull.

Sau 4 mùa giải rưỡi thi đấu tại Leipzig, giá trị của Upamecano đã tăng phi mã. Dù mới 22 tuổi nhưng anh chuẩn bị gia nhập Bayern theo bản hợp đồng có trị giá 42,5 triệu euro.

Có một lợi thế lớn cho Upamecano khi HLV Julian Nagelsmann sẽ cùng anh đến với Bayern. Điều đó sẽ giúp cầu thủ người Pháp dễ dàng thích nghi với cuộc sống ở đội bóng mới hơn.

MU đánh lừa NHM trước trận gặp LiverpoolMU đánh lừa NHM trước trận gặp Liverpool
Theo những thông tin được ESPN đăng tải, khách sạn mà các cầu thủ MU lưu trú trước trận đá lại với Liverpool không được tiết lộ.
Antonio Valencia gửi tâm thư tri ân CĐV MU trong ngày tuyên bố giải nghệAntonio Valencia gửi tâm thư tri ân CĐV MU trong ngày tuyên bố giải nghệ
Antonio Valencia đã dành những lời tri ân cho các CĐV Man United sau khi tuyên bố giã từ sự nghiệp bóng đá.
Bruno Fernandes áp sát thành tích tốt nhất của Frank LampardBruno Fernandes áp sát thành tích tốt nhất của Frank Lampard
Tiền vệ Bruno Fernandes đang chơi tốt trong màu áo MU, ngôi sao người Bồ đang áp sát thành tích tốt nhất trong một mùa giải của huyền thoại Chelsea – Frank...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X