Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Upamecano đủ khả năng hóa giải cơn khủng hoảng của Liverpool"

Thứ Tư 27/01/2021 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Peter Crouch cho rằng Dayot Upamecano có khả năng giải quyết cơn khủng hoảng ở hàng thủ của Liverpool hiện tại.
Hành trình bảo vệ ngôi vương Premier League của Liverpool mùa này đã không diễn ra suôn sẻ. Đoàn quân của Jurgen Klopp đang ở trong chuỗi 5 trận không biết mùi chiến thắng. Họ đã tụt xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Man City tới 7 điểm sau 19 vòng đấu.

Upamecano đủ khả năng hóa giải cơn khủng hoảng của Liverpool hình ảnh

Upamecano đủ khả năng hóa giải cơn khủng hoảng của Liverpool


Chấn thương xảy tới với các trụ cột ở hàng thủ buộc HLV Klopp phải sử dụng bộ đôi tiền vệ Fabinho và Jordan Henderson ở vị trung vệ gần đây. Bắt đầu có những lo ngại về khả năng Liverpool không thể bảo vệ ngôi vương và còn bật khỏi top 4 nếu không mua thêm trung vệ trong mùa đông này. Và Peter Crouch tin rằng Upamecano là sự lựa chọn tốt nhất cho HLV Klopp trong giai đoạn khó khăn của CLB.

“Ai trong bóng đá cũng thấy rằng Liverpool cần một trung vệ. Chúng ta đều nghĩ rằng họ sẽ đem về ai đó trước khi hạn chót chuyển nhượng ập đến. Nhưng chúng ta không thể chỉ trích chính sách chuyển nhượng của Liverpool. Nó đã phát huy hiệu quả phi thường trong những năm qua. Những cầu thủ họ đem về và cải thiện mang lại những giá trị tuyệt vời.

Nếu không phải là một trung vệ phù hợp thì họ sẽ không chi tiền. Có rất nhiều trung vệ hàng đầu ngoài kia. Upamecano là một trung vệ hàng đầu, tôi cho là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu. Upamecano là một trong những cầu thủ hay nhất và tôi hy vọng Liverpool có thể chiêu mộ cậu ấy”.


Steven Gerrard nói gì khi Frank Lampard bị sa thải?Steven Gerrard nói gì khi Frank Lampard bị sa thải?
Steven Gerrard, HLV của Rangers vừa lên tiếng về việc HLV Frank Lampard bị Chelsea sa thải, huyền thoại Liverpool tỏ ra không mấy bất ngờ.
Bức ảnh Klopp bắt tay với Bruno Fernandes gây sốtBức ảnh Klopp bắt tay với Bruno Fernandes gây sốt
Trận đại chiến MU vs Liverpool đã kết thúc được ít ngày, nhưng những dư âm của nó vẫn còn kéo dài.
HLV Solskjaer biết Bruno Fernandes sẽ ghi bàn trước LiverpoolHLV Solskjaer biết Bruno Fernandes sẽ ghi bàn trước Liverpool
Phát biểu sau chiến thắng 3-2 của MU trước Liverpool ở vòng 4 FA Cup, HLV Solskjaer tiết lộ rằng ông có niềm tin vào việc tiền vệ Bruno Fernandes sẽ ghi bàn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X