Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Upamecano giải thích lý do lựa chọn Bayern thay vì Premier League

Thứ Hai 03/05/2021 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Dayot Upamecano đã lên tiếng lý giải quyết định rời RB Leipzig để đến Bayern thay vì cập bến Premier League.
Dayot Upamecano sẽ đầu quân cho Bayern Munich ở mùa giải tới. Một thương vụ chuyển nhượng trị giá 42,5 triệu euro đã được các bên xác nhận.

Upamecano có rất nhiều lựa chọn, trong đó có cả Man United và Liverpool. Tuy nhiên, trung vệ người Pháp khẳng định bóng đá Đức là nơi tốt nhất để anh phát triển cả trung và dài hạn.

Upamecano

Upamecano giải thích lý do lựa chọn Bayern thay vì Premier League


Tiết lộ lý do tại sao lại lựa chọn chuyển đến Bayern, Upamecano trả lời: “Tôi có lựa chọn rất nhanh chóng về việc ở lại Đức và Bundesliga. Tôi thích mọi thứ ở đây, đẳng cấp của các trận đấu, các CĐV và sân vận động.

Khi Bayern có liên lạc, tôi cảm thấy rất tự hào. Tôi không thể nào nghĩ tới một CLB lớn hơn nữa, nhất là khi từng chơi ở Leipzig trước đó”.


Giai đoạn thích nghi của Upamecano ở Bayern Munich sẽ  dễ dàng hơn khi được chơi dưới trướng HLV quen thuộc là Julian Nagelsmann. Nói về trải nghiệm được làm việc với chiến lược gia trẻ tuổi tài năng người Đức, Upamecano nói thêm:

“Nagelsmann là một nhà huấn luyện tuyệt vời. Chúng tôi không nghĩ về mùa giải tới ngay bây giờ. Chúng tôi chỉ nghĩ về mùa giải hiện tại và chúng tôi muốn giành cúp trước Dortmund. Chúng tôi muốn vượt qua thành tích tốt nhất của mình ở Bundesliga từ mùa giải 2016/17”.

Leipzig đã có được một suất dự trận chung kết Cúp quốc gia Đức với chiến thắng 2-1 trước Werder Bremen. Họ có cơ hội giành danh hiệu này khi đối đầu Dortmund vào ngày 13/5 tới.

Không cần Haaland, Dortmund hủy diệt kẻ hạ sát BayernKhông cần Haaland, Dortmund hủy diệt kẻ hạ sát Bayern
Dù thiếu vắng Erling Braut Haaland nhưng Dortmund vẫn có chiến thắng hủy diệt trước “hiện tượng” Holstein Kiel để giành quyền góp mặt ở chung kết Cúp Quốc gia...
Leipzig chính thức xác nhận người thay thế NagelsmannLeipzig chính thức xác nhận người thay thế Nagelsmann
Leipzig đã quyết định lựa chọn HLV Jesse Marsch thay cho Julien Nagelsmann đã chính thức cập bến Bayern Munich.
Vì sao Bayern Munich muốn có bằng được Julian Nagelsmann?Vì sao Bayern Munich muốn có bằng được Julian Nagelsmann?
Chỉ vài ngày sau khi HLV Hansi Flick tuyên bố sẽ chia tay Bayern Munich vào cuối mùa giải, Hùm xám xứ Bavaria đã ngay lập tức tìm được người thay thế xứng...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X