Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Chốt 3 ứng viên được ưu tiên mua Chelsea trong 24 giờ tới

Thứ Hai 21/03/2022 21:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea có 6 ứng viên công khai bên cạnh nhiều ứng viên giấu tên khác. Và cuộc đua mua lại đội bóng này chuẩn bị có một bước tiến tiếp theo.
Raine Group, ngân hàng đầu tư New York đang điều hành việc bán Chelsea thay mặt Roman Abramovich, đã đưa ra thời điểm công bố “nhà thầu được ưu tiên” trong thương vụ này.

Điều này sẽ giúp thu hẹp lại những nhà thầu tham dự cuộc đua. Sẽ có 3 hồ sơ được xét duyệt và gửi tới các luật sư của Chelsea và Premier League để xem xét kỹ càng hơn.

Chelsea

Chốt 3 ứng viên được ưu tiên mua Chelsea trong 24 giờ tới

Đã có một số sự thay đổi với những lời đề nghị được chấp nhận sau hạn chót 18/3 và làm cho quá trình xét duyệt chậm lại một chút. Dù vậy, Raine Group vẫn sẽ công bố những nhà thầu được ưu tiên vào ngày mai, 22/3.

Hiện tại, ứng viên lớn nhất có cơ hội giành chiến thắng cuộc đua là một tập đoàn của Mỹ. Dù vậy, những nhà thầu khác không đầu hàng dễ dàng. Centricus đã công khai lời đề nghị mua lại Chelsea với mức phí 3 tỉ bảng. Tập đoàn đầu tư quốc tế có trụ sở London này đang được điều hành bởi người đồng sáng lập Nizar Al-Bassam và CEO Garth Ritchie.

Ngoài ra, lời đề nghị của Nick Candy cũng đang hé lộ thêm những chi tiết. Ông có hợp tác với những nhà đầu tư từ châu Âu, Mỹ và Hàn Quốc. Ông đã hứa sẽ để các CĐV có tiếng nói trong các quyết định của CLB, bao gồm việc phát hành “cổ phần vàng” ở CLB, cấp quyền biểu quyết và một thành viên trong ban cố vấn dành cho các CĐV.

Ngoài ra cũng có những lời đề nghị từ Mỹ của Gia đình Ricketts và Todd Boehly. Họ đã thành lập một tập đoàn cùng Hansjorg Wyss và Jonathan Goldstein.

Ngoài ra, Saudi Media cũng tin rằng lời đề nghị của họ đủ cạnh tranh và chờ đợi những chi tiết tiếp theo từ Raine Group. Ở nước Anh, Lord Sebastian coe đã đưa ra một lời đề nghị cùng với cựu chủ tịch Liverpool là Sir Martin Broughton.

Tuyển Anh có sự thay đổi về nhân sựTuyển Anh có sự thay đổi về nhân sự
Reece James và Trent Alexander-Arnold sẽ không ra sân trong 2 trận giao hữu sắp tới của ĐT Anh, Tyrick Mitchell và Ollie Watkins là những người được bổ sung.
Thiago Silva thực sự là món hời với ChelseaThiago Silva thực sự là món hời với Chelsea
Cựu tiền đạo Tottenham - Darren Bent đánh giá cực cao tài năng của trung vệ Thiago Silva, anh cho rằng ngôi sao người Brazil là món hời với Chelsea.
Sao Chelsea mất suất lên tuyển vì chấn thươngSao Chelsea mất suất lên tuyển vì chấn thương
Hậu vệ Reece James vắng mặt trong chiến thắng ở FA Cup của Chelsea do chấn thương và hết cơ hội lên khoác áo ĐT Anh ở đợt tập trung này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X