Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Unai Emery tin Aston Villa đang đua vô địch Premier League

Chủ Nhật 10/12/2023 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng trước Arsenal, HLV Unai Emery tự tin cho rằng Aston Villa đang cạnh tranh sòng phẳng với các đội bóng trong cuộc đua vô địch PremierLeague.

Aston Villa đang đua vô địch Premier League

Hai chiến thắng liên tiếp trước Man City và Arsenal giúp Aston Villa củng cố vị trí thứ 3 tại Premier League lúc này. Sau trận thắng Man City, HLV Unai Emery không cho rằng đội bóng của ông đủ sức đua vô địch. Nhưng ông đã thay đổi quan điểm sau chiến thắng trước Arsenal.

Cụ thể, HLV người Tây Ban Nha nói: "Aston Villa đang ở trong cuộc đua vô địch. Chúng tôi đang được tiếp thêm động lực để có thê giành danh hiệu Premier League.

Trận đấu với Man City và Arsenal là hai trận đấu hoàn toàn khác nhau. Trước Man City, chúng tôi thi đấu với nguồn năng lượng vô hạn. Aston Villa đã kiểm soát trận đấu đó và xứng đáng với chiến thắng.

Unai Emery tin Aston Villa đang đua vô địch Premier League 1
Aston Villa đang có phong độ cực tốt 

Còn trước Arsenal, chúng tôi giành chiến thắng nhờ chiến đấu quyết tâm tới phút cuối. Aston Villa không kiểm soát thế trận, cũng không có nhiều cơ hội, nhưng chúng tôi sắc sảo ở thời điểm quan trọng.

Có thời điểm Aston Villa kiểm soát trận đấu, nhưng tổng thể 90 phút, Arsenal mới là lấn lướt, thi đấu với phong cách tấn công quen thuộc. Cả đội đã có trận đấu mệt mỏi nhưng hàng dự bị đã tạo ra khác biệt cho chúng tôi trận này."

Thủ môn Emi Martinez cũng đồng ý với nhận xét của Emery: "Tất nhiên rồi, Aston Villa đang cạnh tranh cho ngôi vô địch. Tôi tin tưởng vào điều đó sau khi đánh bại cả Arsenal lẫn Man City chỉ trong một tuần.

Trước Man City, Aston Villa kiểm soát hoàn toàn trận đấu. Tôi nghĩ rằng không nhiều trận đấu Man City rơi vào cảnh không thể cầm được bóng. Còn trước Arsenal, chúng tôi chịu trận trong suốt 85 phút nhưng bằng cách nào đó vẫn chiến thắng."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X