Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tyrell Malacia: Sao trẻ sắp gia nhập MU là ai?

Thứ Tư 29/06/2022 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ trái Tyrell Malacia đang gần trở thành tân binh đầu tiên của MU ở kỳ chuyển nhượng hè này. Hãy cùng tìm hiểu đôi nét về cầu thủ người Hà Lan này.

Tyrell Malacia được cho là sắp gia nhập Man United với mức phí 15 triệu Bảng cộng thêm 2 triệu điều khoản phụ. Ngôi sao người Hà Lan có thể trở thành tân binh đầu tiên của MU hè này.

Malacia chơi ở vị trí nào?

Tyrell Malacia về cơ bản là một hậu vệ trái. Anh xuất phát ở vị trí này cho Feyenoord và đội tuyển quốc gia Hà Lan.

Sự nghiệp cấp câu lạc bộ của Malacia

malacia
Tyrell Malacia có thể trở thành tân binh đầu tiên của MU hè này

Sinh ra ở Rotterdam, Malacia gia nhập lò đào tạo trẻ của Feyenoord năm 2008 khi mới lên 9 tuổi. Anh ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên năm 2015 và ra mắt sau đó 2 năm ở trận gặp Napoli tại Champions League. 7 ngày sau, Malacia ra mắt ở giải VĐQG Hà Lan trước Heerenveen. Tổng cộng, Malacia ra sân 136 lần cho Feyenoord, ghi 4 bàn.

Về mặt danh hiệu, Malacia và Feyenoord đã giành Cúp KNVB mùa 2017/18 và Johann Cruyff Shield năm 2018. Anh là một thành viên trong đội hình Feyenoord lọt vào chung kết Conference League mùa trước, nhưng để thua Roma ở trận đấu cuối cùng. Dù vậy, Malacia vẫn có tên trong Đội hình tiêu biểu của giải đấu sau hành trình ấn tượng của Feyenoord.

Sự nghiệp quốc tế của Malacia

Malacia đã ra sân cho Hà Lan từ cấp độ trẻ tới đội tuyển quốc gia. Anh được gọi lên đội U16 lần đầu vào năm 2014. Từ đó, Malacia chơi cho đội U17, U18, U19, U20, U21 rồi cuối cùng được ra mắt đội tuyển quốc gia vào năm 2021 ở trận gặp Montenegro. Cho đến giờ, Malacia đã ra sân 5 trận cho đội tuyển.

Tại sao Malacia lọt vào tầm ngắm của MU?

Man United được cho là đã nhảy vào cuỗm Malacia từ tay Lyon. Đoàn quân của Ten Hag đã gửi một lời đề nghị muộn nhưng với mức phí chuyển nhượng cao hơn để thuyết phục Feyenoord.

Malacia là mục tiêu được Ten Hag nhắm đến từ khi còn dẫn dắt Ajax. Chính vì thế, thương vụ này có thể coi là một dấu ấn của Ten Hag trên thị trường chuyển nhượng và cho thấy chiến lược gia người Hà Lan thực sự được quyết định về vấn đề mua bán cầu thủ ở Man United.

MU chính thức có hợp đồng mớiMU chính thức có hợp đồng mới
Trên trang chủ, MU thông báo ký hợp đồng mới với sao trẻ Zidane Iqbal, cầu thủ được đánh giá có tiềm năng rất lớn.
West Ham chốt giá bán Declan Rice cho MU và ArsenalWest Ham chốt giá bán Declan Rice cho MU và Arsenal
Theo Football.london, West Ham tuyên bố sẽ không bán tiền vệ Declan Rice nếu không nhận được ít nhất 150 triệu bảng tiền chuyển nhượng.
Điểm tin bóng đá sáng 29/6: MU và Chelsea sắp công bố tân binh đầu tiên ở Hè 2022Điểm tin bóng đá sáng 29/6: MU và Chelsea sắp công bố tân binh đầu tiên ở Hè 2022
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 29/6/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X